Quảng cáo

Sao MU bóng gió rời bỏ giấc mơ khoác áo tuyển Anh

Thứ bảy, 10/10/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hậu vệ Wan-Bissaka đã có động thái úp mở về việc từ bỏ màu áo ĐT Anh khi liên tiếp không được triệu tập trong thời gian gần đây.

Wan -Bissaka đang trải qua một mùa giải khó khăn cùng Quỷ đỏ, dù thực chất mùa giải mới chỉ diễn ra 4 vòng đấu. Phong độ không tốt cùng MU khiến Wan-Bissaka tiếp tục bị HLV Southgate ngó lơ. Điều này có vẻ đã khiến ngôi sao của MU cảm thấy thất vọng. Mới đây, Wan-Bissaka đã có động thái bóng gió về việc sẽ không tiếp tục chờ đợi được chơi cho ĐT Anh.

Trên trang instagram cá nhân của mình, Wan-Bissaka đã thực hiện một thay đổi nhỏ ở phần giới thiệu (profile). Cụ thể, ngôi sao đang thi đấu cho Manchester Utd đã thay đổi quốc kì Anh thành quốc kì của Congo - quê gốc của anh.

Sao MU bóng gió rời bỏ giấc mơ khoách áo tuyển Anh Ảnh 1
Wan-Bissaka bóng gió từ bỏ giấc mơ phục vụ tuyển Anh (Ảnh: Internet)

Wan-Bissaka được sinh ra tại London, tuy nhiên cả cha và mẹ của cầu thủ này đều mang 100% dòng máu Congo . Bản thân Wan -Bissaka cũng vậy. Thậm chí, ngôi sao 22 tuổi còn từng 1 lần khoác áo đội U20 Congo vào năm 2015 (Sau đó, Wan-Bissaka dành phần lớn thời gian ở cấp độ trẻ thi đấu cho lứa U20 và U21 Anh).

Trở lại thực tại, cá nhân Wan-Bissaka đang trải qua chuỗi ngày khó khăn thực sự. Không chỉ có phong độ bất ổn, hậu vệ phải của MU còn đối mặt với sự cạnh tranh của hàng loạt cái tên như Trent Alexander Arnold (Liverpool), Trippier (Atletico Madrid) và cả Reece James - ngôi sao mới nổi của Chelsea. 

Trong quá khứ, không hiếm trường hợp đã từ chối màu áo ĐT Anh để trở về thi đấu cho quê hương chính gốc của mình. Có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như Wilfired Zaha (Bờ Biển Ngà) hay Wes Morgan (Jamaica). Rất có thể nếu không có được chỗ đứng tại ĐT Anh trong thời gian tới, Wan-Bissaka sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách cầu thủ từ bỏ giấc mở khoác áo ĐT Anh để trở lại với quê hương chính gốc của mình.

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sao MU MU Wan-Bissaka tuyển Anh tam sư
Xem thêm