Quảng cáo

Solskjaer ra lệnh cấm với Pogba khiến dàn sao MU 'giật mình'

Thứ sáu, 23/08/2019 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều ngôi sao của MU đã bị sốc với phán quyết mới nhất mà Solsa dành cho ngôi sao quan trọng Paul Pogba.

VIDEO: Màn trình diễn của Pogba mùa 2018/2019

Trước vòng đấu thứ 3 của Premier League, Solsa đã ra phán quyết cuối cùng vì câu chuyện lùm xùm tại MU trong suốt những ngày qua.

Tại trận đấu ở vòng trước, MU đã để Wolverhampton cầm hòa dù Quỷ đỏ mới là đội bóng có cơ hội rõ rệt để kết thúc trận đấu. Cụ thể là tiền vệ Paul Pogba đã bỏ lỡ cơ hội định đoạt trận đấu trên chấm penalty khi tỉ số đang là 1 đều.

Pogba, Solskjaer, MU, Wolves vs MU, kết quả Wolves vs MU, pogba đá penalty, penalty, rashford, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Premier League

Dư luận và truyền thông xứ sở Sương mù đã chê trách thậm tệ tiền vệ người Pháp, bởi anh không chỉ là tội đồ khiến MU vuột mất 2 điểm mà Pogba còn bị lên án bởi hành động giành đá phạt với đông đội Marcus Rashford.

Nhằm xoa dịu dư luận, Solsa đã tuyên bố ông vẫn sẽ tạo cơ hội cho Pogba nếu cầu thủ này  tiếp tục đề nghị được đá phạt.

"Cậu ấy có thể đá phạt bất cứ lúc nào cậu ấy muốn, tất nhiên người đá phạt chính vẫn là Rashford" - Solsa khẳng định.

Tuy nhiên theo rò rỉ từ nguồn tin thân cận, chiến lược gia người Na Uy đã suy nghĩ lại và ra phán quyết cuối cùng cho câu chuyện ai là người đá penalty tại MU.

Pogba, Solskjaer, MU, Wolves vs MU, kết quả Wolves vs MU, pogba đá penalty, penalty, rashford, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Premier League

Sự thật là Solskjaer có đôi chút không hài lòng khi cậu học trò của mình đá hỏng quả phạt đền. Ông đã ra quyết định Pogba sẽ không còn là ưu tiên số 1 cho nhiệm vụ sút pen nữa. Đặc biệt trong những khoảnh khắc quan trọng như trận gặp Wolves.

Solskjaer có cái lý của mình khi Pogba đã sút trượt 4 trên 9 quả phạt gần nhất, trong khi đó Rashford - người được trao nhiệm vụ sút pen từ thời điểm này đã có tỉ lệ sút 6 vào 6 trong quá khứ. Phán quyết này khiến dàn sao MU thực sự bất ngờ bởi ở đội bóng Pogba luôn là cái tên được ưu tiên số 1. Nhưng có lẽ đã đến lúc ngôi sao người Pháp nghĩ đến việc hy sinh để đem đến thành tích chung cho toàn đội.

>> Lukaku tiếp tục hé lộ bằng chứng bị MU hắt hủi

>> Huyền thoại MU khiển trách Rashford vì quả penalty của Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba Solskjaer MU Wolves vs MU kết quả Wolves vs MU pogba đá penalty penalty rashford lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm