Quảng cáo

Trả giá cho top 3, Chelsea mất Kante tại mặt trận Europa League

Thứ hai, 06/05/2019 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thắng trước Watford đã giúp Chelsea vươn lên chiếm lĩnh vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, tuy nhiên đội bóng thành London cũng phải chịu một tổn thất lớn với chấn thương của tiền vệ N'Golo Kante.

 

VIDEO: Highlight Chelsea 3-0 Watfo

VIDEO: Kante bị Hazard xỏ háng trong lúc tập luyện

Với liên tiếp những cú sảy chân của các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua top 4, Chelsea đã tận dụng triệt để lợi thế này để vươn lên đánh chiếm vị trí top 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Với chiến thắng trước Watford tại vòng 37, The Blues đã chắc chắn trở lại Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Chelsea đã phải trả cái giá cực đắt cho những mục tiêu này. Đó là mất đi tiền vệ quan trọng bậc nhất N'Golo Kante.

Kante đã dính một chấn thương liên quan đến gân khoeo trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước Watford ngày hôm qua (5/5). Tiền về người Pháp thậm chí chỉ góp mặt có 10 phút trước khi tập tễnh rời sân. Đáng lo hơn, sau 1 ngày thăm khám, các bác sĩ đã đưa ra những kết quả không mấy khả quan về tình hình chấn thương của Kante.

Chelsea 3-0 Watford, kết quả vòng 37 Ngoại hạng anh, vòng 37 ngoại hạng anh, cuôc đua top 4, bán kết europa league
Theo nhận định của các bác sĩ, Kante đã chớm dính chấn thương ở vùng gân khoeo trước đó nhưng vẫn được ông Sarri đưa ra sân trong trận đấu đêm qua. Kết quả tiền vệ này đã không thể trụ lại được và tình hình chấn thương trở nên phức tạp hơn, dự kiến anh sẽ vắng mặt vào 2 trận đấu cuối tuần tới gặp Frankfurt và Leicester, Thậm chí khả năng ra sân của Kante nếu Chelsea lọt vào Europa League vẫn còn bỏ ngỏ.

"Lẽ ra tôi không nên đưa cậu ấy vào sân, cậu ấy và Hazard là 2 cầu thủ quan trọng, rất khó để xếp 2 cậu ấy trên băng ghế dự bị. Chúng tôi bây giờ chỉ còn biết chờ đợi Kante bình phục cho 2 trận đấu sắp tới, chúng tôi cần giúp cậu ấy sẵn sàng cho trận chung kết nếu Chelsea đi tiếp"Ông Sarri chia sẻ trong tiếc nuối, những lời này của ông thầy người Ý đồng nghĩa với việc Chelsea chỉ có thể chào đón Kante trở lại trong trận chung kết cuối tháng 5 (với điều kiện chấn thương của Kante tiến triển tốt và Chelsea vượt qua được chướng ngại vật Eintracht Frankfurt)

Chelsea 3-0 Watford, kết quả vòng 37 Ngoại hạng anh, vòng 37 ngoại hạng anh, cuôc đua top 4, bán kết europa league

Đây không phải lần đầu Kante phải ra sân thi đấu trong tình trạng vẫn còn đau, còn nhớ trước trận đối đầu M.U tại vòng 36, bên phía Chelsea cũng đưa ra thông báo tiền vệ người Pháp gặp vấn đề về xương sườn, cuối cùng Kante vẫn ra sân. Có lẽ đã đến lúc để "chiếc động cơ vĩnh cửu" nghỉ ngơi, sự trở lại của anh trong trận chung kết sắp tới sẽ là một món quà ý nghĩa cho Chelsea. Còn hiện tại, The Blues phải tập trung vào Eintracht Frankfurt đã.

>> Thắng đậm Watford, Chelsea chính thức giành vé dự Champions League

>> Azpilicueta lên tiếng sau khi bị Lukaku 'thổi bay'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea 3-0 Watford kết quả vòng 37 Ngoại hạng anh vòng 37 ngoại hạng anh cuôc đua top 4 bán kết europa league
Xem thêm