Quảng cáo

MU vuột mất top 4, Pogba và Sanchez nhận thêm tin dữ

Thứ hai, 06/05/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U đã chính thức không còn cơ hội để có được một vị trí trong top 4 sau trận hòa đáng thất vọng trước Huddersfield. Chưa hết buồn, Pogba và các đồng đội đã nhận thêm tin dữ.

VIDEO: Highlight Huddersfield vs M.U

Trái ngược với dự đoán của người hâm mộ, M.U đã có một chuyến làm khách không hề dễ dàng trước đội bóng đã chính thức xuống hạng Huddersfield. Với việc chỉ có được một trận hòa bạc nhược trước Huddersfield, M.U chính thức hết cơ hội mơ về top 4. Pogba và các đồng đội ngay lập tức phải đón nhận hậu quả từ thành tích bết bát này.

Cụ thể, Pogba, Sanchez, De Gea... cùng một số các cầu thủ của M.U sẽ phải chịu giảm 25% lương vì thành tích ngoài top 4 của Quỷ đỏ. Đây là một trong những điều khoản đã được kí kết trong hợp đồng.

Huddersfield 1-1 MU, kết quả vòng 37 Ngoại hạng Anh, vòng 37 Ngoại hạng Anh, top Ngoại hạng Anh, Pogba, Sanchez, De Gea

Pogba với mức lương 300.000 bảng/tuần sẽ bị giảm xuống còn 225.000 bảng/tuần trong mùa giải tới. Trong khi đó Sanchez là người buồn nhất khi mức lương hậu hĩnh 500 bảng/tuần của anh bị cắt giảm tới tận 125.000 bảng/tuần, chỉ còn lại vỏn vẹn 375.000 bảng/tuần. Thủ thành David De Gea cũng chịu chung số phận, thủ môn này vẫn đang nhùng nhằng với CLB về một mức lương mới, thương vụ này chưa xong thì anh đã phải nhận lệnh trừ 25% lương xuống còn 150.000 bảng/tuần. Điều này có thể sẽ gián tiếp đẩy De Gea rời khỏi Man Utd.

Huddersfield 1-1 MU, kết quả vòng 37 Ngoại hạng Anh, vòng 37 Ngoại hạng Anh, top Ngoại hạng Anh, Pogba, Sanchez, De Gea

Về phần Pogba và Sanchez, có lẽ họ cũng không mấy bận tâm bởi cả 2 đều đang thuộc diện bị thanh lý hoặc có khả năng rời CLB. Sanchez chắc chắn sẽ phải tìm một bến đỗ mới trong hè này, trong khi Pogba với những rạn nứt sẵn có với M.U, anh nhiều khả năng sẽ lựa chọn 1 trong 2 đội bóng đang dang rộng vòng tay chào đón mình là Real Madrid hoặc Juventus.

Trận hòa trước Huddersfield đã chính thức đóng sập cánh cửa dự Champions League mùa sau của M.U. Không chỉ thiệt hại về tiền bạc và nhân sự, Quỷ đỏ sẽ còn phải đối mặt với nhiều biến động nữa trong mùa hè này.

>> Hòa thất vọng trước Huddersfield, MU rời xa giấc mơ top 4

>> Phòng thay đồ đại loạn, Pogba lập hội chống phá Solskjaer

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Huddersfield 1-1 MU kết quả vòng 37 Ngoại hạng Anh vòng 37 Ngoại hạng Anh top Ngoại hạng Anh Pogba Sanchez De Gea
Xem thêm