Quảng cáo

CĐV Liverpool: 'Hãy mang Real Madrid tới đây'

Thứ hai, 16/12/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1, các CĐV Liverpool đang hy vọng đội bóng của họ sẽ gặp lại đối thủ đầy duyên nợ.

Chiến thắng 2-0 trước Salzburg giúp Liverpool kết thúc bảng E Cúp C1 với vị trí dẫn đầu bảng A. Các đối thủ tiềm năng của The Kop là Atalanta, Borussia Dortmund, Lyon, Real Madrid và Atletico Madrid.

Trang fanpage hội CĐV Liverpool trên facebook đã đưa ra câu hỏi thăm dò về đối thủ mà họ muốn gặp nhất ở vòng 1/8 Cúp C1 và câu trả lời thật đáng ngạc nhiên. Hầu hết CĐV của The Kop muốn đội bóng của họ đối đầu Real Madrid.

Bốc thăm C1, vòng 1/8 Cúp C1, bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1, Cúp C1, Liverpool, Real Madrid

Có lẽ người hâm mộ của Liverpool muốn đòi lại món nợ trước Real Madrid, đội bóng đã từng đánh bại chính The Kop trong trận chung kết Cúp C1 năm 2018. Ký ức đáng nhớ nhất là việc Salah bị chấn thương sau một pha va chạm với đội trưởng của Real Madrid, Ramos và nhiều người hâm mộ của Liverpool vẫn chưa tha thứ cho trung vệ này.

CĐV Nathan Michael nói: "Chúng tôi muốn đối đầu Real Madrid. Chúng tôi có thể vùi dập họ sau 2 trận. Chúng tôi nợ họ sau tất cả, đặc biệt là Ramos".

CĐV Ste Dickinson cũng có suy nghĩ tương tự, anh viết: "Tôi tôn trọng Real Madrid nên chúng tôi sẽ trả thù, đừng bận tâm đến Lyon, trường hợp xấu nhất sẽ là Atletico".

CĐV Esiri Grant nói thêm: "Tôi muốn trả thù Ramos - hãy mang Real Madrid tới đây".

Lễ bốc thăm chia cặp đấu ở vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 16/12, tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sỹ.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bốc thăm C1 vòng 1/8 Cúp C1 bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 Cúp C1
Xem thêm