Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/5: MU kích hoạt 'bom tấn' 60 triệu bảng

Thứ tư, 13/05/2020 06:01 AM (GMT+7)
A A+

MU tự tin kích hoạt 'bom tấn' 60 triệu bảng, Man City, Real Madrid và Barca tranh giành Coman... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (13/5).

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Dembele mùa giải 2019/20

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/5

MU tự tin kích hoạt "bom tấn" 60 triệu bảng

Tờ Daily Star cho biết Manchester United đang đẩy mạnh nỗ lực để ký hợp đồng với tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Nguồn tin tiết lộ Dembele thích chuyển đến MU hơn là Chelsea và Quỷ đỏ đang ngày càng tự tin đưa tiền đạo trị giá 60 triệu bảng này về Old Trafford.

MU đã theo dõi Dembele trong một năm qua và coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Romelu Lukaku, người đã rời đi vào mùa hè năm ngoái. Lyon không được tham dự Cúp châu Âu mùa tới, điều đó có nghĩa là sẽ dễ dàng hơn cho MU trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Man City, Real Madrid và Barca tranh giành Coman

Theo tờ Sky phiên bản tiếng Đức, Manchester City, Real Madrid và Barcelona đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Kingsley Coman.

Nhà vô địch nước Đức sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi nếu họ có được chữ ký của Leroy Sane của Man City vào mùa hè này. Coman đã phải vật lộn với chấn thương mùa này, nhưng vẫn góp mặt trong 24 trận đấu trên mọi đấu trường cho Bayern.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Barcelona đẩy mạnh thương vụ Pjanic

Theo tờ ESPN, Barcelona đang tăng cường nỗ lực để mang về tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus. Thành bại của thương vụ này phục thuộc vào việc đội bóng nước Ý có chấp nhận trao đổi cầu hay không, với nhiều lựa chọn khác nhau được Barca đưa ra.

Inter dẫn đầu cuộc đua giành "tiểu Pirlo"

Theo Sky Italia, Inter đã nổi lên là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sandro Tonali của Brescia.

Juventus, Milan và Barcelona cũng đã có những liên hệ với Tonali, nhưng nguồn tin này cho biết cầu thủ 20 tuổi này chỉ muốn gia nhập Nerazzurri vào mùa hè này. Ngoài ra, cầu thủ có biệt danh tiểu Pirlo thích ở lại Ý hơn là chuyển ra nước ngoài.

Tottenham giữ chân Ndombele

Theo tờ Evening Standard, Tottenham không có ý định chia tay với tiền vệ Tanguy Ndombele ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tiền vệ của Spurs đang là mục tiêu theo đuổi của 2 ông lớn Barcelona và Liverpool. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho có kế hoạch giữ anh như một phần của cuộc đua cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm