Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 24/6: 'Xavi đệ nhị' sắp là đồng đội của Ronaldo

Thứ tư, 24/06/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

"Xavi đệ nhị" cập bến Juventus, MU xác định mục tiêu số 1, Barca giảm giá bán Coutinho... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (24/6).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 24/6

"Xavi đệ nhị" cập bến Juventus

Tờ Sky Sports đưa tin Juventus đã đồng ý một bản hợp đồng trị giá lên tới 72,5 triệu bảng (80 triệu euro) dành cho tiền vệ Arthur Melo của Barcelona. Cầu thủ có biệt danh "Xavi đệ nhị" sẽ là nguồn "tiếp đạn" cực kỳ chất lượng cho Ronaldo và Dybala ở mùa giải tới.

Ở diễn biến khác, Barca vẫn đang tiếp tục các cuộc đàm phán với tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gia nhập Nou Camp theo chiều ngược lại trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Ronaldo, MU, Barca, Juventus

MU xác định mục tiêu số 1

Theo nhà báo nổi tiếng James Robson của tờ Evening Standard, HLV Solskjaer dự định có cuộc đại tu đội hình Manchester United khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ bổ sung 2 hoặc 3 cầu thủ nữa để đủ sức cạnh tranh với Liverpool và Man City ở mùa giải tới. Vị trí tiền đạo cánh phải được xem là ưu tiên, với Jadon Sancho đứng đầu danh sách. Cầu thủ người Anh có thể tiêu tốn của MU khoảng 90 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Ronaldo, MU, Barca, Juventus

Barca giảm giá bán Coutinho

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã giảm giá bán Philippe Coutinho xuống còn 63 triệu bảng. Tiền vệ người Brazil hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich và gần như không có đường trở lại Nou Camp.

Barca đang lên kế hoạch gây quỹ cho chuyển nhượng mùa hè này, cũng như cắt giảm quỹ lương trong đội hình. Bên cạnh Philippe Coutinho, những cầu thủ như Umtiti, Rakitic cũng nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Nou Camp.

Sane sẽ tới Bayern Munich?

Trả lời phỏng vấn tờ Handeslblatt, Karl-Heinz Rummenigge, CEO của Bayern Munich, đã thừa nhận về việc muốn ký hợp đồng với Leroy Sane vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuần trước, HLV Pep Guardiola đã đưa ra thông báo về việc tiền vệ chạy cánh người Đức từ chối gia hạn hợp đồng với Man City. Do đó, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Hùm xám đưa anh trở lại Bundesliga.

Arsenal gia hạn với 4 cầu thủ

HLV Mikel Arteta đã xác nhận rằng Arsenal đang lên kế hoạch mua đứt Pablo Mari và Cedric Soares. Mari gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Flamengo vào tháng 1, còn Soares đến ngay sau đó từ  Southampton có thời hạn cho đến cuối mùa giải này.

Trong khi đó, Dani Ceballos và David Luiz sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào ngày 30/6 tới đây. Và Pháo thủ cũng đang muốn giữ chân cả 2 cầu thủ này theo bản hợp đồng ngắn hạn.

VIDEO: 7 khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

>>> Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

>>> Arsenal sắp sở hữu tiền đạo từng 2 lần 'xé lưới' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Ronaldo MU Barca Juventus
Xem thêm