Quảng cáo

Cựu VĐV điền kinh Trung Quốc 'trút' 11 cú đấm hạ gục võ sĩ người Mỹ

Chủ nhật, 24/05/2020 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Trương Lập Bằng, một cựu VĐV điền kinh người Trung Quốc đã giành chiến thắng knock-out đầy chóng vánh trước đối thủ James Chaney đến từ Mỹ.

VIDEO: Trương Lập Bằng 'trút' 11 cú đấm hạ gục James Chaney

Trận đấu MMA giữa võ sĩ Trương Lập Bằng (Zhang Lipeng) của Trung Quốc và đối thủ James Chaney đến từ Mỹ là tâm điểm của sự kiện Kunlun Fight 76 diễn ra tại Sơn Đông, Trung Quốc.

Trước trận đấu, võ sĩ James Chaney được đánh giá cao hơn vì đang sở hữu phong độ rất cao. Thế nhưng, bất ngờ lớn đã xảy ra trong trận đấu này.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Trung Quốc, Mỹ

Ngay ở giữa hiệp đấu đầu tiên, Trương Lập Bằng đã bị James Chaney khóa chân, nhưng võ sĩ người Trung Quốc đã có màn hóa giải hoàn hảo và vật ngã đối thủ xuống sàn.

Sau đó, Trương Lập Bằng ra đòn gối trúng mặt James Chaney trước khi trút 11 cú đấm liên tiếp vào vùng đầu của đối phương. Chứng kiến võ sĩ người Mỹ không có khả năng phản kháng, trọng tài lập tức cho dừng trận đấu và xử chiến thắng knock-out cho Trương Lập Bằng sau 2 phút 19 giây.

Tờ Baidu của Trung Quốc cho biết Trương Lập Bằng sinh năm 1990 tại Nội Mông. Anh vốn xuất thân là một VĐV điền kinh, sau đó chuyển qua tập tán thủ trước khi trở thành một võ sĩ MMA.

Theo Sherdog - tạp chí thống kê về MMA, Trương Lập Bằng sở hữu chiều cao 1m80, nặng 77kg, từng trải qua 41 trận ở đấu trường MMA chuyên nghiệp, với thành tích 30 chiến thắng và 11 trận thua.

>>> Cao thủ Thiếu Lâm 'nội công thâm hậu' lĩnh 'mưa' đòn của võ sĩ Muay Thái

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ MMA Trung Quốc Mỹ
Xem thêm