Quảng cáo

HLV Barca: "VAR không khiến chúng tôi lo lắng khi đấu Real"

Thứ tư, 27/02/2019 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Valverde của Barcelona đã có những phát biểu trước trận bán kết lượt về cúp Nhà Vua Tây Ban Nha đối đầu với Real Madrid.

 

 

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp của Messi tại Siêu kinh điển

>> Xem thêm: Gareth Bale không vui trước thềm Siêu kinh điển

>> Xem thêm: Pique khiêu khích Real trước thềm Siêu kinh điển

Trận lượt về bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha tại Santiago Bernabeu sẽ là trận đấu thứ 100 của Valverde phụ trách Barca. Với kết quả hòa 1-1 ở trận đấu lượt đi, Blaugrana sẽ phải ít nhất giành được một tỷ số hòa có bàn thắng nếu không muốn trở thành cựu vương.

bán kết cúp nhà vua, bán kết lượt về cúp nhà vua, cúp nhà vua, real vs barca, real, barca

Valverde đã bày tỏ mong muốn được ăn mừng trận đấu thứ 100 của mình với tư cách là một huấn luyện viên của Barcelona bằng một chiến thắng trước đại kình địch Real Madrid. “Tôi không biết đấy là trận đấu thứ 100 của mình nhưng tất nhiên tôi rất thích giành chiến thắng bởi đây là trận bán kết và cũng là El Clasico”, HLV Valverde chia sẻ.

Về tranh cãi VAR đã giúp Real Madrid hưởng lợi trong một số trận đấu gần đây, HLV người Tây Ban Nha không bận tâm điều đó: “Tranh cãi sẽ luôn tồn tại ở cả bóng đá và các môn thể thao khác và nó liên quan nhiều đến con người hơn là chính môn thể thao này. Chúng tôi sẽ tìm cách để giành chiến thắng và quên đi mọi thứ khác.”

bán kết cúp nhà vua, bán kết lượt về cúp nhà vua, cúp nhà vua, real vs barca, real, barca

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Valverde cũng đã thông báo tin vui về nhân sự của Barcelona. Cả Arthur Melo và Jasper Cillessen đều hoàn thành buổi tập vào thứ ba và có thể ra sân ngày từ đầu. Samuel Umtiti cũng đã sẵn sàng sau khi hoàn thành 90 phút trong chiến thắng 4-2 trước Sevilla cuối tuần trước.

Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ gặp Real Betis hoặc Valencia trong trận chung kết tại sân vận động Benito Villamarin vào ngày 25 tháng 5.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bán kết cúp nhà vua bán kết lượt về cúp nhà vua cúp nhà vua real vs barca real barca
Xem thêm