Quảng cáo

HLV Barcelona muốn chấm dứt kỷ lục tồi tệ trước MU

Thứ hai, 08/04/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Valverde của Barcelona đã có những chia sẻ về đối thủ MU trước chuyến làm khách tại Old Trafford, trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết C1.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Trước trận đấu quan trọng tại vòng tứ kết C1, MU đã có sự chuẩn không tốt bằng thất bại 1-2 trước Wolves cuối tuần trước. Đây là thất bại thứ 3 của Quỷ đỏ trong 4 trận đấu kể từ sau chiến thắng trước PSG tại vòng 1/8 lượt về Champions League.

Ngược lại, đối thủ của họ là Barcelona lại đang có phong độ rất cao với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp gần đây. Chiến thắng 2-0 trước đội bóng đang bám đuổi là Atletico đã giúp cho Messi và các đồng đội tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga.

Dẫu vậy, HLV của Barcelona - Ernesto Valverde vẫn tỏ ra thận trọng trước chuyến hành quân tới Old Trafford: "MU là một đội bóng mạnh và biết cách gây áp lực lên đối thủ. Họ có những cầu thủ sở hữu thể lực rất tốt. Đây là một trận đấu kinh điển của bóng đá châu Âu. Barcelona chưa bao giờ thắng tại Old Trafford và tôi sẽ cố gắng thay đổi điều đó."

Lần gần nhất Barcelona đến làm khách ở Old Trafford tại bán kết lượt về Champions League mùa giải 2007/08 thì họ đã phải nhận thất bại 0-1 trước MU, qua đó thất bại chung cuộc sau 2 lượt trận.

>> Xem thêm: Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía MU

>> Xem thêm: Lịch thi đấu tứ kết Champions League: Đại chiến MU vs Barca

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vongf tứ kết c1 vòng tứ kết champions league c1 champions league mu vs barca mu vs barcelona mu man utd man united barca barcelona valverde
Xem thêm