Quảng cáo

Không chịu thay người, chân sút từng xé lưới Việt Nam bị đàn anh nhấc bổng ném ra khỏi sân

Thứ hai, 16/09/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Arsenal Tula tại giải Ngoại hạng Nga, tiền đạo Sardar Azmoun bên phía Zenit St. Petersburg đã phải rời sân theo cách mà anh không hề mong muốn.

VIDEO: Sardar Azmoun bị đồng đội nhấc bổng ném ra khỏi sân

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Zenit và Arsenal Tula vào ngày 14/9 vừa qua. Phút 75, Sardar Azmoun phải nhận chiếc thẻ vàng khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Zenit. Nhận thấy tiền đạo người Iran có phản ứng với trọng tài, HLV Sergey Semak lập tức thực hiện thực quyền thay người.

Tức tối vì phải rời sân, Azmoun thể hiện thái độ chống đối HLV bằng cách quay lại sân thi đấu bất chấp trọng tài yêu cầu tiền đạo này tuân thủ quyết định thay người. Tuy nhiên, ý đồ của Azmoun lập tức bị dập tắt khi Artem Dzyuba chạy đến ôm lấy và nhấc bổng cầu thủ này khỏi mặt đất rồi ném thẳng ra đường biên.

Sardar Azmoun, Iran, Việt Nam, Asian Cup 2019, zenit, Nga, bóng đá Nga

Trước sự quyết liệt từ người đàn anh, Azmoun đành chấp nhận rời sân. Trong khi đó, hành động của Dzyuba đã nhận được sự khen ngợi. Trên mạng xã hội Twitter, một cổ động viên viết: "Dzyuba giúp tống khứ một cầu thủ cứng đầu khi anh ta không chịu rời sân".

Nhiều người nhớ lại tình huống thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea không chịu thay người trong trận đấu với Man City tại cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 2 vừa qua. CĐV Keith Ving bình luận hài hước: "Nếu có Dzyuba trong đội hình, HLV Sarri chắc đã có thể dễ dàng đối phó với Kepa hơn".

Sardar Azmoun, Iran, Việt Nam, Asian Cup 2019, zenit, Nga, bóng đá Nga

Kết thúc trận đấu này, Zenit giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Nhưng rõ ràng Azmoun đã trải qua một ngày không thực sự vui vẻ. Ngoài vụ việc trên, cầu thủ người Iran còn đá hỏng 1 quả penalty. Mùa giải trước, Azmoun chỉ cần 12 trận để ghi 9 bàn thắng cho Zenit nhưng mùa này anh mới chỉ có 2 pha lập công sau 9 trận.

Sadar Azmoun được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu châu Á ở thời điểm hiện tại. Còn nhớ tại vòng bảng Asian Cup 2019, cầu thủ này chính là người lập cú đúp vào lưới tuyển Việt Nam.

>> Xem thêm: HY HỮU: Trận đấu có 42 phút bù giờ

>> Xem thêm: Sao Barca bị kết án tù gần 3 năm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sardar Azmoun Iran Việt Nam Asian Cup 2019 zenit Nga bóng đá Nga
Xem thêm