Quảng cáo

HY HỮU: Trận đấu có 42 phút bù giờ

Thứ năm, 12/09/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng Palestine, trọng tài đã cho bù giờ tới 42 phút vì sự cố mất điện trên sân vận động.

VIDEO: Những pha "tiều phu đốn củi" ghê rợn trong bóng đá

Sự cố hy hữu xảy ra trên sân trên sân Khan Youni, nơi diễn ra trận đấu giữa Al Shabab Khanyounis và Al Ittihad Khanyounis trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Palestine.

Khi trận đấu đang diễn ra thì hệ thống ánh sáng đèn trong sân vận động bất ngờ vụt tắt. Trọng tài phải cho dừng trận đấu để nhân viên bảo trì sân bật đèn lên. Nhưng thật trớ trêu khi kỹ thuật viên cầm chìa khóa phòng bật tắt công tắc đèn lại không có mặt ở sân.

Sau đó, BTC sân đã phải gọi điện cho nhân viên này đến để bật đèn. Phải mất gần 40 phút, nhân viên này mới có mặt để trận đấu được tiếp tục. Đèn được bật ở phút thứ 87, các cầu thủ tiếp tục vào sân thi đấu 3 phút. Trọng tài thứ tư đã giơ tấm bảng bù giờ 42 phút cho trận đấu.

Bóng đá, bù giờ, 42 phút bù giờ, hy hữu, giải bóng đá ngoại hạng Palestine, Palestine.

Trên mạng xã hội Reddit, tình huống sân cỏ này được bàn tán rôm rả. Nhiều người cho rằng là trận đấu có thời gian bù giờ nhiều nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trận đấu giữa Al Shabab Khanyounis và Al Ittihad Khanyounis sau đó đã kết thúc với tỷ số 0-0.

Theo luật của FIFA, một trận bóng đá thông thường diễn ra trong hai hiệp chính thức liên tiếp. Mỗi hiệp gồm 45 phút, ngăn cách bằng 15 phút nghỉ giữa giờ. Trong các tình huống phải dừng bóng hoặc bóng ra ngoài sân, trọng tài sẽ tính thêm giờ. Thời gian bù giờ phụ thuộc vào quyết định của trọng tài chính. Trọng tài thứ tư sẽ công bố số phút bù giờ trên bảng điện tử.

>> Xem thêm: Sao Barca bị kết án tù gần 3 năm

>> Xem thêm: Nhà vô địch King's Cup bị phát hiện tử vong trong khách sạn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng đá bù giờ 42 phút bù giờ hy hữu giải bóng đá ngoại hạng Palestine Palestine.
Xem thêm