Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2018/19

Thứ sáu, 03/05/2019 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Mới đây, trung vệ Victor Lindelof đã lựa chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của MU.

VIDEO: Màn trình diễn của Luke Shaw mùa giải 2018/19

De Gea đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nhất của MU ở 4 trong 5 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp trong thời gian qua khiến cho thủ thành người Tây Ban Nha sẽ rất khó có cơ hội giành giải thưởng này lần thứ 5.

Trong khi đó, Pogba - cầu thủ duy nhất của MU nằm trong đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh cũng là một ứng cử viên tiềm năng. Tuy nhiên, trung vệ Lindelof tin rằng sự ổn định của Luke Shaw trong suốt cả mùa giải sẽ mang lại lợi thế cho cầu thủ người Anh trong việc cạnh tranh danh hiệu của câu lạc bộ.

mu, man utd, man united, ngoại hạng anh, ngoại hạng anh 2018/19, premier league

Trao đổi với trang United Review, trung vệ người Thụy Điển chia sẻ: "Đó là một câu hỏi khó. Nếu bạn nhìn đúng từ đầu mùa đến giờ, thì Luke Shaw đã thể hiện tốt trong suốt mùa giải. Sau đó, có những cầu thủ khác, chẳng hạn như Pogba, người đã chơi tốt và ghi bàn và Rashford đã thể hiện rất tốt. Nếu tôi phải chọn một, tôi nghĩ tôi sẽ chọn Luke Shaw."

Thật vậy, Luke Shaw là lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ cánh trái dưới thời HLV Mourinho hồi đầu mùa và tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong thời gian HLV Solskjaer lên nắm quyền MU từ tháng 12.

Vào cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội đã chắc chắn xuống hạng Huddersfield tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, MU vẫn đang thất thế trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 với hai đối thủ Arsenal và Chelsea.

>> Xem thêm: Lingard: "Ronaldo từng chơi cho MU và sẽ quay trở lại đây"

>> Xem thêm: MU sẵn sàng trả 13 triệu bảng để 'tống cổ' Alexis Sanchez

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu man utd man united ngoại hạng anh ngoại hạng anh 2018/19 premier league
Xem thêm