Quảng cáo

Mourinho hết lời ca ngợi mục tiêu 70 triệu bảng của MU

Thứ tư, 15/05/2019 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU - tiền vệ Nicolas Pepe của Lyon.

VIDEO: Highlight MU 0-2 Cardiff (Vòng 38 Ngoại hạng Anh)

Nicolas Pepe năm nay 23 tuổi là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở Ligue 1 mùa giải này, ghi được 20 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến ​​tạo sau 36 lần ra sân. Các tờ báo ở Anh cũng như Pháp đồng loạt đưa tin rằng MU đã mở các cuộc đàm phán với Lille trong tuần này. Được biết, Quỷ đỏ nước Anh sẽ phải bỏ ra tới 70 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo 23 tuổi này.

Nhận định về thương vụ này, cựu HLV của MU - Mourinho cho rằng mục tiêu của đội bóng cũ sở hữu một tiềm năng rất lớn. "Pepe là một cầu thủ chất lượng, điều đó được thể hiện rõ trong quá trình phát triển. Cậu ấy đã chơi gần như mọi trận đấu và đóng góp rất nhiều cho đội bóng", Mourinho nhận xét.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, lyon, mourinho, pepe

Khi được hỏi liệu Pepe đã ở cùng đẳng cấp với Mbappe hay Neymar mùa này hay không, Mourinho trả lời: "Pepe rất ấn tượng nhưng Mbappe và Neymar là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mbappe còn rất trẻ nhưng đã là tiền đạo săn bàn hàng đầu châu Âu. Trong khi đó, dù chỉ thi đấu nửa mùa vì chấn thương nhưng Neymar cũng đã để lại dấu ấn."

Kể từ khi bị MU sa thải vào hồi tháng 12 năm ngoái, Mourinho vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào. Có tin cho rằng Mourinho sẽ dẫn dắt PSG vào mùa giải tới, điều đó đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ làm thầy của Mbappe và Neymar.

>> Xem thêm: HLV Solskjaer: "Các cầu thủ trẻ của MU sẽ có cơ hội ở mùa giải tới"

>> Xem thêm: Griezmann chính thức xác nhận chia tay Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu mu man utd man united lyon mourinho pepe
Xem thêm