Quảng cáo

MU, Barca tranh giành chân sút từng đối đầu U23 Việt Nam

Thứ sáu, 07/02/2020 14:20 PM (GMT+7)
A A+

MU đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Barca trong cuộc đua giành tiền đạo của Inter Milan, Lautaro Martinez.

Huấn luyện viên của MU, Solskjaer đã tiết lộ mong muốn mang về ít nhất tiền đạo vào đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Và theo nguồn tin từ ESPN, tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đang nổi lên là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Chân sút 22 tuổi, người hiện đang là đồng đội của Messi tại ĐT Argentina, đã trở thành một trong những tiền đạo trẻ được săn lùng nhất ở châu Âu kể từ khi gia nhập Inter Milan từ Racing Club với giá 20 triệu bảng vào năm 2018.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Barca, U23 Việt Nam, MU, Barca, Man Utd, Man United, Barcelona, Lautaro Martinez

Tại Inter Milan, Martinez đã chứng tỏ được khả năng "sát thủ" của mình với 25 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 62 lần ra sân. Được biết, tiền đạo người Argentina có điều khoản giải phóng 111 triệu euro trong hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Đội ngũ trinh sát của MU đã đánh giá rất cao khả năng của Lautaro Martinez và tin rằng cầu thủ người Argentina sẽ phù hợp với đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không dễ dàng có được chữ ký của Martinez bởi cầu thủ có biệt danh là 'The Bull' cũng đang trong tầm ngắm của Barcelona, ​​Real Madrid và Man City.

Martinez là cái tên không xa lạ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 từng góp mặt trong thành phần ĐT U20 Argentina tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu năm đó, Martinez cùng các đồng đội đã có 2 trận đấu giao hữu với các ĐT U20 Việt Nam trên sân Thống Nhất và U23 Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Barca, U23 Việt Nam, MU, Barca, Man Utd, Man United, Barcelona, Lautaro Martinez

Ở cả hai trận đấu đó, ĐT U20 Argentina đều đã dễ dàng giành chiến thắng với các tỉ số lần lượt là 4-1 và 5-0. Tuy nhiên, Martinez đã không để lại ấn tượng bởi các bàn thắng mà là chấn thương hú vía gặp phải trong pha va chạm với thủ môn Phí Minh Long và trung vệ Đình Khương bên phía U23 Việt Nam.

Pha va chạm kinh hoàng khiến Martinez phải lên cáng rời sân, và sau đó đi cấp cứu với nẹp cố định cổ. Rất may, Martinez không bị gãy cổ như chẩn đoán ban đầu và vẫn kịp dự VCK U20 World Cup cùng ĐT U20 Argentina.

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Martinez trong trận đấu với U23 Việt Nam | Nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Barca U23 Việt Nam MU Barca Man Utd Man United
Xem thêm