Quảng cáo

MU ra mức giá bán Pogba cho Real Madrid

Thứ hai, 06/05/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước sự quan tâm của Real Madrid dành cho Pogba trong thời gian gần đây, MU buộc phải có những động thái nhằm giữ chân ngôi sao của mình.

VIDEO: Màn trình diễn của Pogba ở mủa giải 2018/19

Mặc dù mùa giải 2018/19 chưa kết thúc nhưng có thể khẳng định đây là mùa giải thất vọng toàn diện của MU. Không giành được nổi một danh hiệu lớn nào, Quỷ đỏ thậm chí còn không được dự Champions League mùa giải tới sau trận hòa thất vọng trước Huddersfield tại vòng 37 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Không giấu được sự thất vọng, các CĐV MU hướng những lời chỉ trích đến ban huấn luyện và các cầu thủ mà người trở thành "vật tế thần" không ai khác chính là Pogba. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Pogba chính là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng lớn nhất kể từ khi gia nhập MU với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, mu, man utd, man united, real, real madrid, pogba

Về phần mình, Pogba được cho là đang rục rịch muốn rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa hè này. Cầu thủ này từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và cũng từng thừa nhận mong muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Nha.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn xem Pogba là hạt nhân trong kế hoạch tái thiết MU ở mùa giải tới và muốn giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá. Theo tờ Daily Mail, MU chỉ chấp nhận mức giá 150 triệu bảng dành cho cầu thủ 26 tuổi này. Đây là số tiền mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng sẽ khiến Real Madrid chùn bước.

>> Xem thêm: MU vuột mất top 4, Pogba và Sanchez nhận thêm tin dữ

>> Xem thêm: Paul Pogba - Nạn nhân của 2 chữ 'hoàn hảo'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu chuyen nhuong mu mu man utd man united real real madrid pogba
Xem thêm