Quảng cáo

Real Madrid chơi lớn vì Zidane: Đổi Bale lấy Neymar

Thứ ba, 12/03/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của Bale có thể sẽ không còn ở Bernabeu nữa sau khi Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid.

VIDEO: Real Madrid chào mừng Zidane trở lại

Mới đây, Real Madrid đã thông báo Zidane chính thức trở lại dẫn dắt đội bóng với một bản hợp đồng 3 năm. Đây là một sự bất ngờ với người hâm mộ khi mới chỉ 1 năm trước, cựu tiền vệ người Pháp rời đội bóng chủ sân Bernabeu sau khi giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.

Sự trở lại này của Zidane được dự đoán cũng sẽ kéo theo một loạt sự thay đổi về mặt nhân sự của đội bóng Hoàng gia Tây Nha. Nổi bật nhất chính là Bale, cầu thủ từng có mối quan hệ không tốt với Zidane.

real madrid, real, psg, zidane, bale, neymar, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng real

Vào tháng Hai vừa qua, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thừa nhận rằng anh đã không nói chuyện với Zidane kể từ sau trận chung kết Champions League. Thậm chí, Bale đã tìm bến đỗ mới sau trận chung kết ở Kiev nếu như Zidane không rời đi.

Chính vì vậy, khi Zidane trở lại đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ bật đèn xanh để Bale rời đi. Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid sẽ sử dụng Bale như một phần trong vụ trao đổi với Neymar của PSG.

real madrid, real, psg, zidane, bale, neymar, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng real

Tiền đạo Brazil là mục tiêu của Real Madrid trong nhiều năm qua. Khả năng thành công của thương vụ này hoàn toàn xảy ra khi Neymar đã bắt đầu cảm thấy không hạnh phúc ở PSG sau hai mùa giải liên tiếp không vượt qua vòng 1/8 Champions League.

Có thông tin cho rằng HLV Zidane không muốn đưa Neymar về Real, nhưng Chủ tịch Perez lại nghĩ khác. Sự góp mặt của Neymar không chỉ vì yếu tố chuyên môn mà còn mang lại ý nghĩa về mặt thương mại. Và một khi Chủ tịch Perez muốn thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Thương vụ James Rodriguez vào mùa hè năm 2014 chính là minh chứng rõ nhất.

>> Xem thêm: NÓNG: Zidane chính thức trở lại dẫn dắt Real Madrid

>> Xem thêm: Về lại Real, Zidane sẽ tái hợp với Ronaldo?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
real madrid real psg zidane bale neymar chuyen nhuong real
Xem thêm