Quảng cáo

Real Madrid muốn phá kỷ lục chuyển nhượng vì Sterling

Thứ hai, 17/02/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã bắt đầu lên kế hoạch mang Sterling về Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi Man City bị cấm thi đấu tại Cúp C1 hai mùa giải liên tiếp.

VIDEO: Sterling lập hat-trick tại Champions League

Như đã biết, Man City đã bị UEFA cấm thi đấu tại Cúp C1 hai mùa giải liên tiếp vì vi phạm luật công bằng tài chính. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải đối mặt với cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao nếu kháng cáo thất bại.

Theo tờ The Sun, Real Madrid đang chuẩn bị một gói thầu trị giá 180 triệu bảng để lôi kéo Raheem Sterling ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nếu thương vụ này thành công, tiền vệ người Anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng real madrid, man city, real madrid, Cúp C1, Sterling

Sterling vẫn còn hợp đồng 3 năm với Man City và đang nhận mức lương 300.000 bảng/tuần. Đội bóng chủ sân Etihad đang trong quá trình đàm phán giữ chân cầu thủ 25 tuổi này với mức lương lên tới 450.000 bảng/tuần, nhưng điều đó sẽ không thể thực hiện được nếu không có lợi nhuận từ Champions League và thậm chí buộc phải bán tiền vệ người Anh.

>>> Man City nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng Tư

Real Madrid thừa hiểu rằng một cầu thủ tầm cỡ như Sterling rất khao khát góp mặt thường xuyên ở sân chơi danh giá như Champions League. Nhưng với việc Man City bị loại khỏi giải đấu này 2 mùa giải, Santiago Bernabeu dường như là một điểm đến hấp dẫn đối với tiền vệ người Anh.

Sterling là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất tại Premier League trong vài năm qua. Cựu ngôi sao của Liverpool đã ghi được 89 bàn thắng và đóng góp 71 pha kiến ​​tạo trong 249 lần ra sân thi đấu cho Man City. Mùa này, tiền vệ người Anh đã ghi được 26 bàn sau 35 trận trên mọi đấu trường.

Man City sẽ đối đầu với Real Madrid tại vòng 1/8 Cúp C1 sắp tới. Đây sẽ là dịp không thể tuyệt vời hơn để HLV Zidane được kiểm chứng tài năng của Sterling, một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng man city Cúp C1
Xem thêm