Quảng cáo

'Soái ca' Marco Reus kêu gọi đồng đội từ chối gia nhập MU

Thứ năm, 09/04/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Marco Reus đã tuyên bố rằng đồng đội của anh Jadon Sancho nên tiếp tục sự nghiệp của mình tại Borussia Dortmund trong tương lai gần.

VIDEO: Stegen xuất sắc cản phá quả penalty của Reus

Jadon Sancho đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất tại Dortmund, khi ghi tới 16 bàn thắng và đóng góp 17 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay. Ngôi sao trẻ người Anh hiện đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của MU.

Viễn cảnh Sancho rời Dortmund để chuyển đến đội bóng giàu tham vọng hơn là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, Marco Reus cảm thấy rằng cầu thủ 20 tuổi nên ở lại sân Signal Iduna Park để cải thiện bản thân.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Sancho, Reus

Trên tờ Bild, cầu thủ người Đức chia sẻ: "Sancho là một cầu thủ xuất sắc và chắc chắn sẽ vẫn được nhiều câu lạc bộ quan tâm. Đó là sự thật. Anh ấy hiện đang chơi ấn tượng hơn năm ngoái và sẽ vô cùng quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của chúng tôi.

Tôi sẽ khuyên anh ấy ở lại Dortmund thêm 1 năm nữa, có thể là 2. Theo quan điểm của tôi, không có nơi nào tốt hơn cho anh ấy vào lúc này.

Sau đó, anh ấy có thể tiến một bước thực sự lớn với tư cách là một cầu thủ thậm chí còn hoàn thiện hơn, đã phát triển hơn nữa trong thời gian ở đây khi được ra sân thường xuyên".

Hiện tại, Sancho chỉ còn hơn 2 năm trong hợp đồng với Dortmund. Trong trường hợp không thể gia hạn, đội bóng nước Đức sẽ phải suy ngẫm về những lời đề nghị dành cho ngôi sao trẻ người Anh.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Reus
Xem thêm