Quảng cáo

Van Persie: 'Tôi đã bị ép phải rời khỏi MU một cách tàn nhẫn'

Thứ ba, 21/04/2020 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã tiết lộ rằng anh bị ép buộc phải rời khỏi câu lạc bộ chủ sân Old Trafford vào năm 2015.

Van Persie gia nhập MU với số tiền ban đầu là 22,5 triệu bảng từ đối thủ truyền kiếp Arsenal vào mùa hè năm 2012. Tiền đạo người Hà Lan ký hợp đồng 4 năm tại Old Trafford ở thời điểm đó.

Van Persie ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình, khi ghi tới 26 bàn trong 36 lần ra sân đầu tiên cho MU và góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20 trong lịch sử.

MU, Man Utd, tin tức MU, Van Perise, Ngoại hạng Anh, Premier League

Thật không may, sự nghiệp của Van Persie ở Manchester United đã trở nên tồi tệ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Đến thời của HLV David Moyes, vai trò của tiền đạo người Hà Lan trở nên mờ nhạt hơn.

Phong độ của Van Persie cũng không được cải thiện nhiều khi HLV Van Gaal tiếp quản MU trước mùa giải 2014/15. Chỉ sau 1 mùa giải ông thầy người Hà Lan dẫn dắt, Van Persie đã bị bán cho Fenerbahce với mức giá chỉ 4 triệu bảng.

"Tôi đã có cuộc trò chuyện với Louis van Gaal và ông ấy nói với tôi: 'Tôi là huấn luyện viên, cậu là cầu thủ - cậu phải ra đi, thời gian của cậu đã hết'", Van Persie kể lại trên High Performance Podcast.

"Tôi lúc đó giống như: 'Vâng nhưng tôi vẫn còn hợp đồng?' ông ấy nói: 'Tôi không quan tâm'. Thật tàn nhẫn. Tôi vẫn còn hợp đồng, gia đình tôi rất hạnh phúc, đó là năm thứ 11 của tôi ở Anh. Chúng tôi thích sống ở Anh. Tiếp theo là gì?

Con tôi đang đi học, chúng có bạn bè và tất cả mọi thứ. Vì vậy, trong tích tắc, tất cả những điều này xuất hiện trong tâm trí của bạn. Bạn phản ứng với điều đó như thế nào?

Tôi đáp: 'Tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Đó là ý kiến ​​của ông. Nhưng tôi có hợp đồng và tôi hạnh phúc ở Anh tại Manchester United. Và tôi đứng dậy, bắt tay ông ấy và rời khỏi đó".

VIDEO: Van Persie chơi bóng cùng các cậu bé

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Van Perise Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm