Quảng cáo

2 đồng hồ thể thao của Garmin được vinh danh tại CES - 2020

Thứ năm, 09/01/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Fenix 6X Pro Solar và Venu chiếm ngôi đầu trong những mẫu đồng hồ được vinh danh tại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES - 2020.

CES Innovation Awards là một trong những giải thưởng danh giá dành cho những thiết kế và công nghệ vượt trội trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng.

Năm nay, Garmin - ông trùm sản xuất thiết bị định vị bất ngờ giành được 2 giải thưởng quan trọng. Theo đó, chiếc đồng hồ thể thao Fenix 6X Pro Solar giành vị trí cao nhất cho hạng mục Wearable Technologies (công nghệ thiết bị đeo). Chiếc Garmin Venu bất ngờ có được ngôi vị cao nhất trong hạng mục phục vụ sức khỏe và lối sống lành mạnh (Health & Wellness).

Garmin có thể là một cái tên xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, với dân chơi thể thao, Garmin được coi là thương hiệu dẫn đầu. Những chiếc đồng hồ của Garmin với khả năng định vị chính xác cùng các công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên phong đi kèm thời lượng Pin vượt trội có thể đem đến hiệu quả luyện tập tối ưu đặc biệt là các môn thể thao đòi hỏi sự di chuyển nhiều như bơi, đạp xe, chạy bộ, leo núi...

Fenix 6X Pro Solar được coi là sản phẩm cao cấp nhất của Garmin hiện nay. Chiếc đồng hồ với thiết kế "nồi đồng cối đá" này trang bị hàng loạt các tính năng phục cho cho nhiều môn thể thao khác nhau từ chạy bộ, tập gym cho đến những môn phức tạp như nhảy dù, leo núi, đi thuyền buồm...

Điểm nổi bật nhất chính là tính năng làm đầy pin tự động bằng năng lượng mặt trời khiến nó không phụ thuộc vào pin sạc. Nhờ đó mà nó có thể sử dụng trong các chuyến đi dã ngoại trong thời gian dài. Giá bán của Garmin Fenix 6X Pro Solar từ 999 USD.

Venu là dòng đồng hồ mới "toanh" của Garmin. Chiếc đồng hồ này sở hữu công nghệ màn hình AMOLED tương tự như Apple Watch cho khả năng hiển thị chân thực. Đi kèm là thiết kế thanh thoát đậm tính thời trang. Venu được coi là chiếc đồng hồ đầu tiên của Garmin có màn hình đẹp như với các dòng đồng hồ thông minh hàng đầu hiện nay.

Cùng với đó, các tính năng theo dõi thể thao đa dạng cùng pin thời lượng cao đặc trưng của Garmin cũng được giữ nguyên. Nhờ đó, người dùng có thể mang một chiếc đồng hồ thông minh với ứng dụng thể thao mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang không hề thua kém như Apple Watch. Hiện tại Garmin Venu có giá bán từ 399 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Garmin Fenix 6X Pro Solar Venu đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm