Quảng cáo

6 đồ thể thao Hitech giảm giá hấp dẫn Cyber Monday hôm nay

Thứ hai, 02/12/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông lệ, thứ hai đầu tiên sau Black Friday là dịp giảm giá Cyber Monday với đồ điện tử trong đó có các thiết bị thể thao hấp dẫn

Nếu bạn bỏ lỡ dịp Black Friday, đừng tiếc vì vẫn còn Cyber Monday để bạn mua sắm đồ thể thao. Vào dịp này, tại các trang bán lẻ lớn nhất thế giới luôn áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cho đồ hitech. Trong số đó, nhiều món đồ như đồng hồ thể thao thông minh, tai nghe thể thao... cũng đều được áp dụng mức giảm hấp dẫn.

Cyber Monday là gì?

Theo Wikipedia: Cyber Monday là một cụm từ được dùng để chỉ ngày thứ Hai đầu tiên sau ngày Black Friday, ngày khởi động cho mùa mua sắm trên mạng tại Hoa Kỳ giữa dịp Lễ Tạ ơn và Giáng sinh.

Năm nay, ngày Cyber Monday rơi vào thứ hai, ngày 2/12/2019. Trên khắp các trang bán lẻ như Amazon, Walmart, Best Buy đều giảm giá hấp dẫn rất nhiều đồ điện tử công nghệ cao.

Những hãng đồ thể thao lớn như Nike và Adidas cũng không bỏ lỡ dịp này. Cả hai đều kéo dài thêm chương trình giảm giá quần áo, trang bị luyện tập từ Black Friday.

Đông hồ thể thao thông minh

Những mẫu đồng hồ thông minh dưới đây đang có mức giảm giá hấp dẫn nhất.

Apple Watch Series 3 GPS+Cellular, 38mm

- Giá giảm: 379 USD/229 USD (5,3 triệu đồng)

Chiếc đồng hồ thông minh thế hệ 3 của Apple không bị khai tử khi Apple Watch Series 5 ra mắt. Trái lại nó được sản xuất như một phiên bản giá tốt hơn cho người dùng.

Hiện tại, Walmart đang giảm giá tới 150 USD cho mẫu đồng hồ thông minh này. Với  Apple Watch Series 3 GPS+Cellular bạn có thể chạy bộ ngoài trời, nghe nhạc, và gọi điện thoại nhờ E-sim tích hợp bên trong. Ngoài ra, các tính năng như theo dõi nhịp tim, đếm bước cũng được tích hợp sẵn.

Fitbit Versa 2

- Giá giảm: 199.95 USD/ 148.99 USD (3,4 triệu)

Nếu bạn đang tìm đến một chiếc đồng hồ theo dõi chuyên sâu về sức khỏe và thể chất, Fitbit Versa 2 là một lựa chọn phù hợp. Chiếc đồng hồ này ngoài các tính năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm bước cơ bản còn có thể dùng để luyện tập 12 môn thể thao khác nhau như chạy bộ, đạp xe, tập gym, bơi trong bể...

Thời lượng pin lên đến 6 ngày giúp người dùng ít khi phải sạc. Ngoài ra Fitbit Versa 2 còn có thể theo dõi chuyên sâu sức khỏe phụ nữ như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, cân nặng.

Apple Watch Series 3 GPS

- Giá giảm: 279 USD/189 USD (4,3 triệu đồng)

Đây được coi là phiên bản rút đi tính năng nghe gọi của Apple Watch Series 3. Mặc dù vậy với GPS và kết nối với di động, chiếc đồng hồ này đủ để bạn theo dõi sức khỏe và luyện tập thể thao cơ bản.

Tai nghe thể thao

Tai nghe không dây của Apple chiếm ưu thế trong đợt giảm giá Cyber Monday này.

Apple Airpods

- Giá giảm: Bản sạc thường 159 USD/129.99 USD (3 triệu đồng), bản sạc không dây 199 USD/164 USD (3,8 triệu đồng)

Đây được coi là mẫu tai nghe phổ biến hàng đầu hiện nay. Nhỏ gọn, pin tốt cho phép Airpods đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng từ nghe gọi, làm việc cho đến luyện tập thể thao. Việc bổ sung thêm sạc không dây cho phép thiết bị này tiện dụng hơn khi sử dụng.

Apple AirPods Pro

- Giá giảm: 249.99 USD/234.99 USD (5.45 triệu đồng)

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt hơn một tháng nhưng ngay lập tức chiếc AirPods Pro đã được giảm giá 15 USD. Đây là cơ hội để người dùng sở hữu tai nghe không dây cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với giá ưu đãi. Theo Techradar, số lượng AirPods Pro bán ra dịp Cyber Monday sẽ hạn chế.

Powerbeats3

- Giá giảm: 199.99 USD/89 USD (2 triệu đồng)

Với mức giảm tới 110 USD, Powerbeats3 có mức giảm hấp dẫn nhất dịp Cyber Monday. Cặp tai nghe này sử dụng chip W1 của Apple đem lại âm thanh trầm mạnh mẽ. Cùng với đó là độ vừa vặn thoải mái giúp Powerbeats3 rất dễ chịu trên tại khi tập luyện thể thao.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cyber Monday Black Friday đổ thể thao hitech đồng hồ thể thao tai nghe thể thao
Xem thêm