Quảng cáo

Adidas ra mắt lót giày thông minh đo được lực sút

Thứ hai, 09/03/2020 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Lót giày GMR của Adidas sở hữu công nghệ cho phép nó theo dõi các chỉ số khi thao tác với bóng của người dùng từ đó giúp người dùng đá bóng tốt hơn.

Mới đây, Adidas Nhật Bản đã tung ra một đoạn video ngắn giới thiệu về bộ lót giày GRM sở hữu tính năng đặc biệt.

Theo đó, bộ lót giày này có thể cung cấp các thông số về thời gian chạm bóng, khả năng kiểm soát bóng, tốc độ và lực sút bóng...

Tất cả các tính năng nêu trên đều được đặt dưới sự hoạt động của con chip Jacquard lắp bên dưới tấm lót. Con chip này được phát triển bởi công ty công nghệ đình đám Google.

Sau khi thu thập dữ liệu, con chip sẽ kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Người dùng sau đó có thể xem lại những thông số của mình bằng ứng dụng GRM có sẵn trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Những dữ liệu này sau đó có thể được xem lại để làm căn cứ đánh giá hiệu quả chơi bóng của người dùng giống như công nghệ áo lưu dữ liệu của cầu thủ chuyên nghiệp.

Hiện tại Adidas chưa công bố giá bán cho sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu xuất hiện trên thị trường nó thực sự có thể giúp đỡ người dùng trong luyện tập và thi đấu bóng đá tốt hơn ở mọi cấp độ từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
adidas GMR Jacquard google lót giày thông minh
Xem thêm