Quảng cáo

Biti's ra mắt Hunter X Multi-Layer thiết kế lạ mắt

Thứ ba, 14/04/2020 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Biti's vừa chính thức tung ra mẫu Hunter X Multilayer với các đường cắt và lớp màu xen kẽ chưa từng xuất hiện ở bất cứ phiên bản nào trước đây.

Chỉ 2 tuần sau chiến dịch cổ vũ chống dịch Covid-19 với các phiên bản Hunter Street độc đáo, Biti's tiếp tục cho ra mắt một bộ sưu tập mới. Bộ sưu tập lần này được mang tên Biti's Hunter X Multilayer.

Chủ đề xuyên suốt trong bộ sưu tập mới là "Sự phá cách đến từ những đường cắt". Điều đó đã được áp dụng thống nhất trên thiết kế thân giày.

Cụ thể, toàn bộ phần thân được làm với một lớp vải lưới cung cấp độ thoáng và khả năng co dãn thoải mái khi sử dụng.

Từ lớp vải làm nền này 3 lớp vật liệu tổng hượng được cắt gọt đến tối giản đan cài vào nhau tạo nên bộ khung giữ dây đầy cá tính. Mặc dù vậy thiết kế vẫn mang nét tối giản thường thấy ở dùng Hunter X. Bộ khung này tạo ra khả năng giữ phom giày ổn định.

Phần viền xung quanh giày và mũi của Biti's Hunter X Multilayer cũng được phủ lớp chất liệu tổng hợp giúp dễ làm sạch khi dính bẩn và tăng thêm tính thẩm mĩ cho thiết kế.

Về mặt công nghệ, Biti's cho biết mẫu giày mới vẫn dùng công nghệ đế Liteflex dày đến 5cm tạo cảm giác êm ái trong khi vẫn duy trì trọng lượng nhẹ. Đi kèm là bộ lót giày kháng khuẩn và công nghệ hỗ trợ massage 6 điểm hỗ trợ bàn chân khi đi giày trong thời gian dài.

Biti's Hunter X Multilayer sẽ có 3 bản phối màu khác nhau gồm Forest Black, Ocean Blue và Desert Pink. Giá bán lẻ sẽ từ 829 nghìn đồng với nữ và 899 nghìn đồng với nam. Hiện tại Biti's đã mở bán Biti's Hunter X Multilayer trên các nền tảng thương mại điện tử.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Biti's Hunter Hunter X Multilayer giày thể thao giày sneaker stayinstyle
Xem thêm