Quảng cáo

Bóng thi đấu SEA Games 30 được sản xuất tại Thái Lan

Thứ tư, 11/12/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Trái bóng Molten dùng trong các trận đấu chính thức tại SEA Game 30 đến từ xứ sở chùa Vàng.

Tại SEA Games 30, hãng đồ thể thao Molten đến từ Nhật là nhà tài trợ bóng thi đấu chính thức cho một loạt các môn thể thao bao gồm: Bóng rổ 5x5 nam, Bóng rổ 5x5 nữ, Bóng rổ 3x3 nam, Bóng rổ 3x3 nữ, Netball, Bóng đá nam và Bóng đá nữ.

Trong đó, các trận thi đấu bóng đá chính thức sử dụng trái bóng Molten Vantaggio 5000. Đây là trái bóng cao cấp nhất của hãng Molten đạt tiêu chuẩn FIFA Pro. Không chỉ là SEA Games, bóng của Molten còn được dùng cả ở Europa League.

Trái bóng Molten Vantaggio 5000 được tạo thành từ 32 tấm Panel ghép lại bằng phương thức khâu tay giúp tạo ra sự liền mạch và chắc chắn. Chất liệu da PU được sử dụng tạo ra chất lượng vượt trội khi sút.

Theo Molten, công nghệ Accuracy trên bóng giúp nó chống thấm nước ít hơn 1/5 so với các loại bóng đá thông thường. Nhờ đó, nó đảm bảo được sự ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Thiết kế của bóng cũng hạn chế ảnh hưởng của gió đến với quỹ đạo di chuyển. Nhờ đó, trái bóng có thể được chuyền giữa các vị trí chính xác hơn.

Bóng Molten Vantaggio 5000 được sản xuất tại Thái Lan. Tuy nhiên, LWL một trong những công ty gia công bóng lớn nhất thế giới làm bóng cho Molten đã chính thức mở nhà máy ở Việt Nam.

Do đó, trong thời gian tới, rất có thể những trái bóng của Molten sẽ được sản xuất tại Việt Nam. Hiện tại, bóng Molten Vantaggio 5000 có giá khoảng 1,7 triệu đồng và được phân phối rộng rãi tại khắp các thị trường trong đó có Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Molten bóng đá SEA Games 30
Xem thêm