Quảng cáo

Cận cảnh siêu phẩm Adidas Yeezy 500 “Bone White” của Kanye West

Thứ hai, 05/08/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Rapper giàu thế giới Kanye West sẽ tiếp tục gây sốc giới chơi giày với siêu phẩm Yeezy 500 “Bone White”.

Sau một thời gian khá dài tập trung cho dòng Yeezy Boost với các phiên bản đình đám như Yeezy Boost 350 v2 với khả năng phát sáng hay Yeezy Boost 350 V2 Synth. Adidas và Kayne West hầu như bỏ quên dòng Yeezy thông thường vốn rất được các Fan yêu thích.

Phải đến gần đây, Adidas và Kanye West mới chính thức mang dòng giày Yeezy thông thường trở lại với siêu phẩm Adidas Yeezy 500 “Bone White”.

Đúng như tên gọi “Bone White” có nghĩa là xương trắng, Adidas Yeezy 500 mang đến một vẻ ngoài khá sáng với màu trắng, và màu hồng nhạt.

Thiết kế của Yeezy 500 “Bone White” thiên về xu hướng cổ điển chính vì vậy, giày được sử dụng chất liệu da lộn sang trọng trên nền vải lưới quen thuộc của những thập niên 90.

Các lỗ xỏ dây được bố trí khá tối giản với chỉ 6 lỗ dọc theo thân giày. Điều này mang tới một vẻ nhẹ nhàng thanh thoát không quá rườm rà trong thiết kế của giày.

Nhờ đó, Yeezy 500 “Bone White” tiếp tục trở thành một đôi Sneaker có vẻ ngoài thời trang và rất dễ phối đồ. Đây cũng là điều mà Kanye West và Adidas muốn hướng tới cho sản phẩm của mình.

Điều đặc biệt nhất ở phiên bản Yeezy 500 “Bone White” nằm ở việc Adidas sẽ phát hành size dành cho cả gia đình bao gồm cả size của trẻ em và trẻ sơ sinh. Bạn hoàn toàn có thể biến Yeezy 500 “Bone White” trở thành một đôi giày của cả gia đình.

Dự kiến, siêu phẩm này sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8 tới đây với giá 200 Đô-la Mỹ (khoảng 4,6 triệu đồng) cho phiên size người lớn, 130 Đô-la cho phiên bản trẻ em và 100 Đô-la cho phiên bản trẻ sơ sinh.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas Yeezy 500 Bone White Kanye West Sneaker
Xem thêm