Quảng cáo

Cư dân mạng phát sốt với giày bóng rổ nghìn đô của Sơn Tùng

Chủ nhật, 09/08/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bức ảnh mới nhất đăng lên trang instagram cá nhân, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP mang trên chân siêu phẩm giày có giá hơn 27 triệu đồng.

Bài đăng mới nhất trên Istagram của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng bức ảnh anh đang chơi bóng rổ. Bức ảnh sau đó nhận được vô số tương tác từ Fan.

Trong số đó, một số fan đã tinh mắt khi phát hiện ngôi sao này đang mang trên chân một trong những đôi Sneaker đình đám nhất hiện nay.

Cụ thể, Sơn Tùng đã mang trên chân đôi Nike Air Fear of God 1 khá giống với phiên bản "Sail Black". Đôi giày này là sự hợp tác đầu tiên giữa Nike cùng thương hiệu thời trang đường phố "Fear Of God".

Nike Air Fear of God 1 là một đôi giày bóng rổ hiệu năng cao với diện mạo thời trang hấp dẫn. Trong đó thân giày được làm bằng chất liệu da tạo cảm giác sang trọng. Đi kèm là bộ đế Air với khả năng phản hồi năng lượng tối ưu cho chơi bóng rổ.

Mặc dù có giá bán lẻ chỉ 395 USD tuy nhiên với các phiên bản hợp tác, Nike tung ra Nike Air Fear of God 1 số lượng không nhiều, điều này đã đẩy giá của nó lên khá cao.

Mức giá trung bình của Nike Air Fear of God 1 trên thị trường hiện nay có thể lên tới 1.178 USD, tương đương 27,3 triệu đồng.

>> Sơn Tùng M-TP mang giày siêu sang giá nghìn USD trong MV mới

(Ảnh: Instagram - @sontungmtp)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sơn Tùng M-TP Nike Air Fear of God 1
Xem thêm