Quảng cáo

Đánh giá chiến binh mùa đông Adidas PulseBoost HD Winterized

Thứ tư, 17/02/2021 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Với sự nâng cấp thân mang lại khả năng chống nước và giữ ấm đặc biệt, Adidas PulseBoost HD Winterized là một đôi giày không thể thiếu trong những ngày gió mùa về.

Hãy tưởng tượng vào ngày trời ẩm ướt, bạn sẽ khó chịu như thế nào khi phải mang một đôi giày ướt át.

Adidas Pulseboost HD Winterized là một phiên bản đặc biệt của dòng Pulseboost HD được nâng cấp thêm khả năng chống nước sẽ giúp bạn không phải đối mặt với điều đó.

1. Thông tin cơ bản và giá của Adidas Pulseboost HD Winterized


Giá tham khảo 3,5 triệu đồng
Số màu sắc 2 màu khác nhau
Hỗ trợ bàn chân Thông thường
Địa hình Đường nhựa
Mục đích Luyện tập hằng ngày
Trọng lượng Nam: 340g  - Nữ: 330 g
Độ dốc gót - mũi (drop) 8 mm
Thời điểm ra mắt 10/2019

2. Công nghệ của Adidas Pulseboost HD Winterized

- Ballistic Nylon Upper, là công nghệ mấu chốt để làm nên khả năng chống nước cho đôi giày mới của Adidas. Công nghệ này đảm bảo mưa phùn và nước bắn không thấm được vào giày nhưng vẫn giữ cho giày thoáng nhờ công nghệ vải chỉ cho phép hơi thoát ra theo một chiều.

Thông thường, với các loại thân khác, khi bị ngấm nước, giày sẽ trở nên nặng hơn, gây lạnh chân và có thể là cả các vết rộp. Việc chống nước cho giày sẽ đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro nêu trên.

- Boost HD, là công nghệ cải tiến đệm Boost mới được Adidas áp dụng gần đây nhằm mang lại sự ổn định hơn về độ nảy khi nhiều người cho rằng đệm Boost nguyên bản có độ nảy khá cao và thiếu ổn định. Tuy nhiên, độ êm và thoải mái như đệm Boost nguyên bản vẫn được giữ nguyên.

- Adaptive Traxion công nghệ phủ mặt đế giày mới cho phép người dùng có được độ bám tốt hơn với điều kiện mặt đường ẩm ướt.

- Mã QR trên lưỡi gà của giày khi quét bằng điện thoại sẽ mở ra một Playlist nhạc thể thao sôi động hoàn toàn miễn phí trên Spotify. Đây là một khuyến mại khá ý nghĩa cho người dùng của Adidas.

3. Đánh giá vẻ bề ngoài Adidas Pulseboost HD Winterized

- Thân giày mới Ballistic Nylon Upper tạo nên một diện mạo cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều cho PulseBoost HD Winterzed.

- Tương tự như PulseBoost HD, bản Winterzed giữ nguyên thiết kế ban đầu với lớp đế mỏng và độ chênh lệch giữa gót - mũi chỉ 8 mm tạo cảm giác thân giày dài và gọn hơn.

- Phần gót giày được làm vểnh cao hơn giúp người dùng hạn chế tiếp đất bằng gót gây hại cho đầu gối khi chạy.

- PulseBoost HD Winterzed cũng được thiết kế với nhiều chi tiết phản quang hơn giúp các phương tiện dễ dàng nhận thấy người sử dụng trong đêm tối.

4. Cảm nhận thực tế sử dụng Adidas Pulseboost HD Winterized

Những đánh giá dưới đây được thực hiện bởi người dùng trên Runrepeat.

Ưu điểm:

- PulseBoost HD Winterzed vẫn giữ nguyên được độ chắc chắn và bền bỉ đặc trưng của giày Adidas.

- Đệm giày PulseBoost mỏng hơn UltraBoost nhưng vẫn đem đến cảm giác êm ái cùng độ phản hồi ổn định cho người dùng.

- Giày được phối màu thời trang, dễ kết hợp với đồ hằng ngày. Đây là một trong những điểm mạnh của Adidas.

- Thân giày Ballistic Nylon Upper chống lại mưa phùn, nước bắn khá tốt trong khi vẫn đảm bảo giữ được bàn chân không bị lạnh bên trong.

- Bề mặt đế có độ bám khá tốt nhiều dạng bề mặt khác nhau trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Nhược điểm:

- Thân giày hơi hẹp ngang gây ra một chút cảm giác chật nếu sử dụng các loại tất dày. Tuy nhiên với khả năng giữ ấm tốt, người dùng có thể dùng tất mỏng là đủ.

5. Kết luận về Adidas Pulseboost HD Winterized

Adidas Pulseboost HD Winterzied sở hữu thiết kế thân mới khá ấn tượng. Trong quá trình sử dụng bản thường, điểm số trên Runrepeat của đôi giày này lên đến 85/100 điểm. Mặc dù sẽ cần thêm thời gian để người dùng đánh giá thêm, nhưng tính tiện dụng của Pulseboost HD Winterzied sẽ giúp đôi giày này đạt điểm cao hơn nữa.

Với khả năng chống nước mạnh mẽ đây là đôi giày khá phù hợp cho mùa đông lạnh lẽo sắp đến cũng như mùa xuân mưa phùn sang năm. Nó sẽ giúp bạn duy trì và đảm bảo việc luyện tập, đi lại hằng ngày thoải mái nhất.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
adidas boost PulseBoost HD Winterized PulseBoost HD
Xem thêm