Quảng cáo

Lộ bản vẽ giày bóng đá mang thương hiệu bóng rổ triệu đô của Sterling

Thứ tư, 04/09/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày đá bóng mang thương hiệu Jordan với sự quảng bá của Raheem Sterling đã xuất hiện bản vẽ thiết kế đầu tiên.

Vào giữa tháng 8, cả thế giới sốc trước việc ông trùm đồ thể thao Nike chi tới 120 triệu USD để có được chữ ký của Raheem Sterling trong bản hợp đồng quảng bá giày đặc biệt.

Theo nội dung của bản hợp đồng, cầu thủ trẻ sinh năm 1994 sẽ là người quảng bá chính cho mẫu giày đá bóng đầu tiên mang thương hiệu bóng rổ Jordan của Nike.

Dự án này nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu Jordan tới nhiều môn thể thao hơn nữa mà Nike đang phát động.

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng, mẫu giày đá bóng đặc biệt cũng đã có bản vẽ thiết kế đầu tiên với sự chia sẻ của tài khoản instagram @conceptkicks vốn rất chính xác trong việc hé lộ những mẫu giày của các hãng đồ thể thao lớn.

Theo bản thiết kế, mẫu giày đá bóng của Sterling sẽ có ba đặc điểm chính:

- Thiết kế giày theo xu hướng Khí động lực học

Thiết kế khí động lực học sẽ giúp giày trở nên ít bị cản hơn bởi không khí. Điều này có thể sẽ khiến đôi giày trở nên ít cản gió hơn giúp các cầu thủ di chuyển nhanh nhẹn và sút bóng chính xác hơn.

- Giày sẽ hoàn toàn không sử dụng dây buộc

Không sử dụng dây sẽ giúp giày trở nên khí động lực học nhiều hơn. Không loại trừ khả năng Nike sẽ áp dụng công nghệ thân cải tiến cao cấp hơn thân dệt Flyknit hiện tại.

Không những thế, không sử dụng dây sẽ giúp xỏ giày nhanh hơn và tránh được việc bị tuốt dây khá phiền trong khi thi đấu.

- Giảm số lượng đinh giày

Bản thiết kế cho thấy mẫu giày mới chỉ có 7 chiếc đinh, trong khi số đinh trên giày đá bóng Nike hiện phổ biến là 12. Điều này được cho là sẽ giúp giảm trọng lượng giày xuống rất nhiều.

Nếu bản thiết kế này trở thành sự thật, đây sẽ được coi là một cuộc cách mạng trong thiết kế giày đá bóng.

Mặc dù sẽ còn rất nhiều thử nghiệm trước khi ra mắt giày mẫu. Tuy nhiên, thiết kế giày đá bóng mang thương hiệu Jordan này thực sự đáng để mong chờ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Jordan Raheem Sterling giày đá bóng Nike giày đá bóng Jordan
Xem thêm