Quảng cáo

Nike giảm giá mạnh siêu giày Nike Vaporfly 4% Flyknit

Chủ nhật, 09/02/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, Nike tiến hành giảm giá cho thế hệ siêu giày chạy đua Vaporfly 4% Flyknit ngay tại trang chủ của mình.

Động thái giảm giá của Nike diễn ra chỉ vài ngày sau khi hãng này công bố thế hệ siêu giày chạy đua thứ 3 mang tên Air Zoom Alphafly NEXT%.

Vaporfly 4% Flyknit được Nike giảm giá từ 250 USD xuống còn 185 USD tương đương với khoảng 26%. Giới phân tích nhận định, đây có thể là hoạt động xả kho trước khi đưa Nike Air Zoom Alphafly NEXT% lên kệ.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên hãng giày lớn nhất thế giới giảm giá những đôi siêu giày chạy đua của mình.

Khi thế hệ Vaporfly Next% ra mắt hồi tháng 4 năm ngoái, Nike cũng không hề giảm giá cho phiên bản 4% cũ hơn mà bán cả 2 song song. Điều này giúp đảm bảo doanh số của Next% bởi cả hai đôi giày có giá bằng nhau nhưng không nhiều người muốn mua phiên bản cũ hơn.

Vaporfly 4% Flyknit là phiên bản với thân dệt Flyknit của đôi giày Vaporfly 4% ra mắt lần đầu vào năm 2017.

Đôi giày này được Nike cam kết về khả năng tiết kiệm tới 4% năng lượng so với những đôi giày chạy tốt nhất thế giới vào thời điểm đó bao gồm Nike Zoom Streak 6 và Adidas Adios Boost 2.

Thực tế cho thấy, kể từ khi xuất hiện, Vaporfly 4% Flyknit và người đàn em Vaporfly Next% đã phá vỡ rất nhiều các cự ly đường dài từ 10 km cho đến Marathon.

Hiện tại người dùng có thể tìm thấy những đôi Vaporfly 4% Flyknit giảm giá tại trang chủ của Nike. Có hai màu để lựa chọn là cam đỏ và xanh tím. Nhiều khả năng Nike sẽ giảm giá liên tục cho đến khi hết hàng.

>> Xem thêm: Nike ra mắt 'siêu giày' chạy bộ Air Zoom Alphafly NEXT%

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Vaporfly 4% Flyknit giày chạy bộ Nike giảm giá giày thể thao
Xem thêm