Quảng cáo

Siêu giày tự thắt dây Nike Adapt BB 2.0 cập nhật màu sặc sỡ

Thứ ba, 14/04/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Nike Adapt BB 2.0 vừa mới được cập nhật thiết kế với tông tie-dye thời thượng đầy màu sắc.

Tie-dye là xu hướng màu sắc rất phổ biến trong những năm gần đây. Nike đã có khá nhiều mẫu giày thể thao được phủ màu Tie-dye nhưng hôm qua mới là lần đầu tiên kiểu phối độc đáo này được Nike đưa lên một trong những đôi giày cao cấp nhất là Adapt BB 2.0.

Nike Adapt BB 2.0 Tie-dye

Adapt BB 2.0 không phải cái tên xa lạ với người yêu thích giày thể thao. Nó được gọi là siêu giày thể thao bởi công nghệ tự thắt dây độc đáo được Nike áp dụng.

Phiên bản Nike Adapt BB 2.0 Tie-dye có lớp thân bên dưới đủ bộ 7 sắc cầu vồng. Lớp màu sắc này được bọc trong một bộ vỏ bằng TPU mỏng trong suốt hơi ngả sang xanh. Lót giày bên trong cũng là màu Tie-dye.

Logo Nike màu đen được tạo thành từ các đốm màu đen nổi bật ở trên mu bàn chân. Trong khi đó một logo khác nhỏ hơn được thể hiện dưới dạng rỗng chỉ có viền đen xuất hiện ở mặt trong của giày.

Bộ mô-tơ có và đèn để điều chỉnh dây giày tiếp tục được đặt ở giữa bàn chân. Một lớp giáp nhựa màu xanh nhạt được chêm vào vị trí này và cả sau gót tạo cảm giác cứng cáp.

Giá của Nike Adapt BB 2.0 'Tie-dye' không hề rẻ. Để sở hữu được 1 đôi giày này, người dùng sẽ phải bỏ ra đến 400 USD tương đương 9,4 triệu đồng. Hiện tại Nike đã cho phép đặt hàng Nike Adapt BB 2.0 'Tie-dye' từ 13/4.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Adapt BB 2.0 tie-dye giày tự thắt dây giày thể thao
Xem thêm