Quảng cáo

CĐV Sint Truiden tại Bỉ gọi Công Phượng là 'Messi'

Thứ ba, 09/07/2019 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Khi biết tin đội bóng đã ký hợp đồng với Công Phượng, các CĐV CLB Sint Truiden tỏ ra tương đối hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào tiền đạo người Việt Nam.

>>> VIDEO: Công Phượng được kì vọng bùng nổ tại Châu Âu (Nguồn: HAGL)

Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng với CLB Sint Truiden của Bỉ. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng này trong vòng 1 năm và khoác lên mình chiếc áo số 15 ở mùa giải mới.

Khi nhận được thông tin đội bóng sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ đến từ Việt Nam, các CĐV Sint Truiden tỏ ra tương đối hào hứng.

Một CĐV tên Eric Maes viết: “Công Phượng đến với chúng ta theo một bản hợp đồng cho mượn. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh, hy vọng tiền vệ Boli sẽ ở lại. Đội bóng cần thêm một cầu thủ số 10 và một trung vệ thuận chân phải thay thế De Sart”.

Trong khi đó, tài khoản có tên Steve Claes đánh giá rất cao Công Phượng và bình luận ngắn gọn rằng: “Messi back”.

Ngay khi cập bến Sint-Truiden, Công Phượng đã giúp CLB này tăng lượng người theo dõi một cách đáng kể. Cụ thể, trước khi ký hợp đồng với tiền đạo người Việt Nam, fanpage của Sint-Truiden chỉ có khoảng 3000 lượt theo dõi, trong khi hiện nay con số đó đã tăng lên hơn 46.000, gấp hơn 15 lần.

Nhiều CĐV chưa nắm được thông tin CLB chiêu mộ Công Phượng đã tỏ ra thắc mắc. CĐV tên Pieter Thijs viết: “Tại sao lại nhiều bình luận tiếng Việt đến vậy?”


Có thể thấy, CLB Sint Truiden đã gặt hái được những thành công đầu tiên sau khi chiêu mộ Công Phượng. Hình ảnh của đội bóng này đã được quảng bá rộng rãi đến đất nước Việt Nam, đồng thời các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á hay Nhật Bản và Hàn Quốc cũng đều nắm được thông tin về thương vụ này.

Dự kiến Công Phượng sẽ bay sang Bỉ để hội ngộ với các đồng đội mới trong tuần này. Tiền đạo người Việt Nam có cơ hội lớn được góp mặt cùng đội bóng để tham dự 2 trận giao hữu trước khi mùa giải mới khởi tranh vào cuối tháng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng sang bỉ công phượng sang châu âu công phượng xuất ngoại công phượng hagl công phượng đến châu âu
Xem thêm