Quảng cáo

Cristiano Roland làm trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng

Chủ nhật, 07/02/2021 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Xác nhận với chúng tôi, Cristiano Roland đã đến Việt Nam để đảm nhận vai trò trợ lý HLV cho ông Phan Thanh Hùng tại CLB Becamex Bình Dương.

Cristiano Roland sinh ngày 4 tháng 10 năm 1976, anh gia nhập CLB Hà Nội (khi đó là Hà Nội T&T) vào năm 2008. Cristiano nhanh chóng khẳng định tài năng và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở Hà Nội T&T thời điểm đó.

Sau một thời gian rời Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp làm HLV, mới đây, anh đã quyết định trở lại để đảm nhận vai trò trợ lý HLV cho ông Phan Thanh Hùng tại CLB Becamex Bình Dương. Cristiano Roland xác nhận với chúng tôi anh sẽ hết cách ly vào ngày 13/02 tới.

“Tôi luôn luôn theo dõi bóng đá Việt Nam, tôi đọc tin tức hàng ngày và xem những video thi đấu và tập luyện của các cầu thủ. Tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, tôi vô cùng ấn tượng với những gì ông ấy đã làm. Một trong những mục tiêu của tôi đó là trở lại Việt Nam làm việc, tôi muốn cống hiến sức mình để phát triển bóng đá Việt Nam”, Cristiano Roland chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Cristiano Roland sẽ làm trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng ở Becamex Bình Dương.

Cristiano Roland giải nghệ vào năm 2015 ở độ tuổi 39. Anh đã sở hữu chứng chỉ B chuẩn UEFA và đảm nhiệm công việc làm HLV trưởng ở đội trẻ CLB Sport Clube Beira-Mar tại giải Bồ Đào Nha. Anh có 2 năm làm việc ở đây và dẫn dắt đội U15 và U17.

Đến năm 2018, Sport Lisbon Benfica đã mời Cristiano trở thành giám đốc kỹ thuật ở Học viện bóng đá Benfica, một trong những học viện hàng đầu thế giới. Năm 2020, Cristiano quyết định tiếp tục sự nghiệp huấn luyện và trở lại Sport Clube Beira-Mar dẫn dắt đội U19 và U22 ở giải vô địch Quốc gia, trước khi nhận lời làm trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng.

Hà Đức Chinh: 'Tôi phải đá vị trí khác để nhường chỗ cho tiền đạo ngoại'

Video: Đỗ Hùng Dũng - Linh hồn của Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv phan thanh hùng cristiano roland bóng đá việt nam
Xem thêm