Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng: 'Cầu thủ trẻ của Hà Nội FC chưa trưởng thành'

Thứ tư, 30/12/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng các cầu thủ trẻ của Hà Nội FC cần phải nỗ lực hơn nữa để duy trì được sự ổn định tại V.League.

Video: Đỗ Hùng Dũng - Linh hồn của Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Hà Nội FC đã thất bại trong công cuộc bảo vệ ngôi vô địch V.League trước Viettel. Vị trí thứ 2 trên BXH là điều mà rất nhiều đội bóng mơ ước, nhưng với một đội bóng như Hà Nội FC, Đỗ Hùng Dũng khẳng định vị trí thứ 2 là một thất bại.

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Gen vô địch được thể hiện ở khát khao, Hà Nội luôn luôn có điều đó, từ ban lãnh đạo, HLV cho tới các cầu thủ. Với các CLB khác, về nhì có thể là một thành công nhưng đối với Hà Nội FC, về nhì là một sự thất bại. Tất cả các cầu thủ đều phải hướng đến ngôi vị cao nhất, kể cả khi đi đá ở cúp châu Á” – theo Next Media.

Ảnh 1
Hùng Dũng là nhân tố quan trọng bậc nhất của Hà Nội FC.

Ở mùa giải vừa qua, Hà Nội FC đã gặp nhiều khó khăn với sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột do chấn thương. Đội bóng đã đưa một số cầu thủ trẻ lên đội hình chính thi đấu và họ đã có màn trình diễn không tệ. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện mình và duy trì được sự ổn định ở một chặng đường dài như V.League.

“Với các cầu thủ trẻ, lần đầu tiên chơi V.League chắc chắn không phải điều dễ dàng. Bản thân tôi khi lên V.League cũng gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng dưới sự giúp đỡ của BHL cũng như các cầu thủ có kinh nghiệm, họ đã tiến bộ qua từng buổi tập. Đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ trẻ vẫn chưa thật sự trưởng thành, họ cần một sự ổn định hơn nữa thay vì trận hay trận dở, có trận ghi 2-3 bàn nhưng lại có trận mờ nhạt. Điều cần nhất ở một cầu thủ thi đấu tại V.League đó là sự ổn định”, Đỗ Hùng Dũng nói.

Đức Chinh mắng Văn Hậu 'láo' trên mạng xã hội

Campuchia tự hào ra mắt SVĐ hoành tráng gấp đôi sân Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đỗ hùng dũng hà nội fc v league 2020
Xem thêm