Quảng cáo

Đồng đội của Timo Werner sẽ khoác áo Philippines ở AFF Cup?

Thứ ba, 21/07/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Oliver Bias, ngôi sao đang thi đấu cho RB Leipzig có thể sẽ khoác áo đội tuyển Philippines tham dự AFF Cup 2020.

Highlights: Việt Nam 2-1 Philippines (Nguồn: Tổng hợp)

Philippines đang ra sức thuyết phục Oliver Bias khoác áo ĐTQG nước này thi đấu tại AFF Cup sắp tới. Nếu thành công, đội bóng do HLV Goran Milojević sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Oliver Bias sinh ngày 15 tháng 6 năm 2001 tại Đức. Cầu thủ này thuộc biên chế CLB RB Leipzig từ năm 2015 cho đến nay. Hiện tại Oliver Bias đang khoác áo U19 Leipzig và tham dự 5 trận thuộc giải trẻ Champions League mùa này. Ngôi sao 19 tuổi cũng đã thi đấu cho đội U15, U16 và U17 của Đức. Dù sở hữu chiều cao 1m64 nhưng Oliver Bias có điểm mạnh về mặt tốc độ và đôi chân rất khéo léo. Anh có thể đá được vị trí tiền đạo cả hai cánh, hoặc hậu vệ phải.

oliver bias

RB Leipzig là đội bóng rất mạnh ở Bundesliga. Họ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng mùa giải này. Trong đội hình của Leipzig có rất nhiều ngôi sao đáng chú ý, đặc biệt là Timo Werner, cầu thủ vừa đồng ý gia nhập Chelsea với giá 45,5 triệu bảng.

Về phía Phillippines, họ đang theo đuổi chính sách nhập tịch những cầu thủ xuất sắc để phục vụ cho tham vọng của ĐTQG. Trước đó, họ đã tính phương án triệu tập thêm ít nhất 5 ngôi sao bóng đá châu Âu có gốc Philippines. 5 cái tên mà họ nhắm tới gồm Michael Kempter, Jesse Curran, Elias Mordal, Raphael Obermair và Amin Nazari.

Hiện LĐBĐ bóng đá Philippines đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cần thiết để nhập tịch cho cả 5 cái tên kể trên, với hy vọng họ có thể kịp góp mặt trong trận đấu với Syria vào ngày 5/9 tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển philippines aff cup 2020 timo werner việt nam vs philippines oliver bias là ai
Xem thêm