Quảng cáo

HLV Lee Tae-hoon: 'Cầu thủ HAGL chỉ thiếu sự tự tin'

Thứ bảy, 13/06/2020 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng trước Nam Định, HLV Lee Tae-hoon đã chỉ ra vấn đề của các cầu thủ HAGL nằm ở sự tự tin, ông cùng BHL sẽ khắc phục điều này trong thời gian tới.

Highlights HAGL vs Nam Định (nguồn: VTVCab)

HAGL đã đòi nợ thành công khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Nam Định nhờ pha lập công của Chevaugh Walsh. Tuy nhiên công đầu trong bàn thắng này phải thuộc về Vũ Văn Thanh, với cú sút xa đưa bóng đi trúng xà ngang, tạo điều kiện cho ngoại binh người Jamaica đệm bóng ghi bàn.

HLV Lee Tae-hoon hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông chia sẻ: “Trong trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi đã rất nỗ lực. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến họ, cũng như chuẩn bị chu đáo của các thành viên BHL HAGL.

Các cầu thủ HAGL hôm nay đã thi đấu rất là tốt. Để khắc phục điểm nào chưa hài lòng có lẽ là không cần. BHL chỉ cần tập trung vào sự tự tin của cầu thủ thôi để phát huy điểm mạnh nhất và thi đấu đúng khả năng của mình”.

hagl vs nam dinh

Người hâm mộ HAGL đang rất chờ đợi sự trở lại của Lương Xuân Trường. HLV Lee Tae-hoon tiết lộ tiền vệ người Tuyên Quang đã hoàn toàn bình phục chấn thương, thậm chí có thể ra sân ngay trận đấu này. Tuy nhiên ông chưa muốn mạo hiểm và sẽ để Xuân Trường tập luyện nâng cao thể lực và sức đối kháng trước.

"Xuân Trường là cầu thủ rất chất lượng của HAGL. Sự trở lại của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi trong chặng đường sắp tới", HLV Lee Tae-hoon nói.

Với chiến thắng này, HLV Lee Tae-hoon tạm thời đã dẹp bỏ được những áp lực sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC. CLB HAGL đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém ngôi đầu bảng đúng 1 điểm.

>>> Bảng xếp hạng vòng 4 V-League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả hagl vs nam định hlv lee tae-hoon vleague 2020
Xem thêm