Quảng cáo

HLV Thanh Hóa: 'Trọng Hùng là tài sản của Quốc gia'

Thứ tư, 24/06/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thành Công của CLB Thanh Hóa đánh giá rất cao tài năng của Trọng Hùng, ông nói rằng cậu học trò là tài sản của Quốc gia.

Thanh Hóa vừa giành thắng lợi ấn tượng trước Viettel ngay tại SVĐ Hàng Đẫy. Bàn thắng của Hoàng Vũ Samson và Lê Văn Thắng đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công thắng trận thứ 2 liên tiếp.

Thanh Hóa đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn này. HLV Nguyễn Thành Công vẫn chưa có được sự phục vụ của Trọng Hùng do cầu thủ này mới bình phục chấn thương. Ông muốn chờ thêm một thời gian nữa mới để cho tiền vệ sinh năm 1997 trở lại sân cỏ.

HLV Nguyễn Thành Công nói: “Trọng Hùng không chỉ là tài sản của CLB Thanh Hóa, cậu ấy là tài sản của quốc gia. Bản thân tôi và lãnh đạo đội bóng cũng có những sự chăm sóc tỉ mỉ, nhưng tôi cũng nói với Trọng Hùng rằng thời điểm hiện tại không được vội. Cậu ấy chỉ mới trở lại sau chấn thương và chưa hoàn toàn hồi phục phong độ. Cậu ấy càng vội sẽ càng khó khăn trong một quãng thời gian dài nữa”.

Trong khi đó, Trọng Hùng nói: “Chấn thương của tôi đã tiến triển tốt nhưng thầy Công nói rằng nên chờ đến khi thể trạng tốt nhất thì mới có thể thi đấu tốt được. Mục tiêu của tôi đó là cùng toàn đội thi đấu và giành kết quả mong muốn ở từng trận đấu”.

Hai chiến thắng liên tiếp đã đưa CLB Thanh Hóa lên vị trí thứ 10 trên BXH. Họ giành được 7 điểm, chỉ kém vị trí thứ 3 của Bình Dương với khoảng cách bằng 1 trận thắng.

VIDEO: Bàn thắng của Trọng Hùng ghi vào lưới Hà Nội - Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
clb thanh hóa trọng hùng hlv nguyễn thành công
Xem thêm