Quảng cáo

Hồ Tấn Tài lập siêu phẩm chặn đứng chuỗi thắng của Đà Nẵng

Thứ sáu, 19/03/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Hồ Tấn Tài đã giúp Bình Định giành chiến thắng và chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của SHB Đà Nẵng.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM trên SVĐ Quy Nhơn, các cầu thủ Bình Định nhập cuộc hết sức hưng phấn với lối chơi tấn công ngay ở những phút đầu tiên. Rimario đã có pha bóng đá chú ý đầu tiên khi ngã trong khu vực cấm địa của đội khách nhưng trọng tài không cho rằng đó là tình huống có thể thổi phạt đền.

Niềm vui đến rất sớm với đội chủ nhà khi Hồ Tấn Tài lập công mở tỷ số của trận đấu. Xuất phát từ một pha tranh chấp bóng ngay trước vòng 16m50 trong nỗ lực truy cản Rimario, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã để lộ khoảng trống cho Hồ Tấn Tài. Cầu thủ này đã xoay người đẹp mắt và tung ra cú sút vô cùng hiểm hóc hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh.

Sau bàn thắng dẫn trước, Bình Định tiếp tục chơi hưng phấn và duy trì thế trận như những phút trước đó. Tuy nhiên sự chắc chắn là điều được HLV Đức Thắng ưu tiên hơn cả nên đội chủ nhà không dâng đội hình lên quá cao. Trong khi đó bên phía đội khách chỉ có một số cơ hội không rõ ràng thuộc về Rafaelson.

Trực tiếp Bình Định 1-0 SHB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài lập siêu phẩm Ảnh 1

Bước sang hiệp 2, cự ly đội hình của Bình Định vẫn được duy trì tốt hơn hẳn so với đội khách. Hồ Tấn Tài cùng các đồng đội vẫn nắm hoàn toàn quyền chủ động, còn Đà Nẵng hầu như không thể kiểm soát được bóng, và khung thành của họ luôn ở trạng thái báo động.

Tuy nhiên những pha dứt điểm của Bình Định lại thiếu sự chính xác cần thiết, từ Rimario đến Hendrio đều có những pha hãm thành nguy hiểm, thế nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng lại không đến. Dù vậy phía SHB Đà Nẵng cũng không thể tạo ra được sự khác biệt trước đội chủ nhà. Họ chỉ có thể bất lực khi thời gian của trận đấu trôi về những phút cuối và đành chấp nhận thất bại tối thiểu trước Bình Định. Kết quả này đã chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức và họ hoàn toàn có thể đánh mất ngôi đầu bảng.

HẾT GIỜ!!! Bình Định 1-0 SHB Đà Nẵng

80' 

Bình Định hoàn toàn kiểm soát thế trận và có nhiều cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến.

69' Nguy hiểm!

Cú sút phạt có lực cực tốt và cũng rất kỹ thuật của Rimario. May mắn cho Đà Nẵng là bóng không đi vào khung thành đội khách.

56'

Bình Định vẫn đang chiếm quyền kiểm soát bóng và thi đấu hưng phấn.

Hiệp 2 bắt đầu!

45'

Hết hiệp 1. Bình Định 1-0 Đà Nẵng

28'

Rafaelson tung cú sút xa đẹp mắt, tiếc rằng cú sút đi không trúng đích.

15'

Bình Định chơi hết sức hưng phấn sau bàn mở tỷ số, đội khách SHB Đà Nẵng đang gặp nhiều khó khăn.

8' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Xuất phát từ pha tranh chấp ngoài vòng cấm, bóng tìm đến chân của Hồ Tấn Tài và cầu thủ này đã tung cú sút xa siêu phẩm để xé nát mành lưới của SHB Đà Nẵng.

Nguồn: Next Media

3'

Rimario của Bình Định đã ngã trong khu vực cấm địa của đội khách nhưng trọng tài không cho rằng đó là tình huống có thể thổi phạt đền.

17h00 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát

Bình Định: Trần Đình Minh Hoàng (thủ môn), Hồ Tấn Tài, Trần Văn Trung, Ahn Byung Keon, Dương Thanh Hào, Vũ Hữu Quý, Lê Tiến Anh, Phạm Văn Nam, Hendrio Araujo, Lê Thanh Bình, Rimario Gordon.

Đà Nẵng: Nguyễn Tuấn Mạnh (thủ môn), Bùi Tiến Dụng, Janclesio, Nguyễn Công Nhật, Võ Ngọc Toàn, Đặng Anh Tuấn, Hà Đức Chinh, Nguyễn Thanh Hải, Huỳnh Minh Đoàn, Ibou Kebe, Rafaelson.

Trực tiếp Bình Định vs SHB Đà Nẵng: Nối dài mạch toàn thắng Ảnh 1
Đội hình ra sân

SHB Đà Nẵng là đội bóng duy nhất đến thời điểm này đạt được thành tích toàn thắng. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Quy Nhơn của Bình Định, nơi được coi là “đi dễ khó về” với các đối thủ ở mùa giải năm nay.

SHB Đà Nẵng đã có sự thay da đổi thịt đáng kể so với mùa giải trước, với việc bổ sung chân sút Rafaelson. Cựu tiền đạo của DNH Nam Định là mẫu cầu thủ giàu sức mạnh, nhạy bén trong khâu săn bàn. Đó là lý do đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức không cần tấn công quá nhiều để chiến thắng. Họ biết cách tận dụng sai lầm và kết liễu đối thủ. Sự hiệu quả chính là điều mà SHB Đà Nẵng đang làm được.

Ảnh 1
Rafaelson là bản hợp đồng chất lượng của Đà Nẵng. Ảnh: VPF

Trong khi đó CLB Bình Định đang rất cần điểm số sau khi để thua trước HAGL ở vòng 3. Trở lại sân nhà và được thi đấu dưới sự cổ vũ của các CĐV sẽ là nguồn động lực tinh thần rất lớn để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đạt được mục tiêu.

Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó Bình Định đứng thứ 10 với kết quả thắng 1, hòa 1 và thua 1.

Dự đoán: 0-1 

Link xem trực tiếp Bình Định vs SHB Đà Nẵng được cập nhật tại bài viết này, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Bảng xếp hạng V-League 2021:

Ảnh 1
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp bình định vs shb đà nẵng trực tiếp bình định vs đà nẵng trực tiếp đà nẵng vs bình định
Xem thêm