Quảng cáo

'Người bị bầu Đệ ruồng bỏ' tiết lộ lý do trở lại châu Âu

Thứ hai, 08/03/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, Grace Tanda đã tiết lộ lý do quyết định trở lại châu Âu thay vì tiếp tục ở lại Việt Nam.

VIDEO: Duy Mạnh chia sẻ sau quãng thời gian chấn thương (Nguồn: Next Sport)

Grace Tanda đã rời Việt Nam sau một khoảng thời gian gắn bó với Thanh Hóa và Đà Nẵng. Chân sút người Thụy Điển tiết lộ anh có cơ hội để ở lại nhưng quyết định lựa chọn trở về quê nhà. Một trong những lý do khiến Grace Tanda ra quyết định này đó là việc Tanda muốn ở gần gia đình.

Grace Tanda chia sẻ với chúng tôi: “Tôi đã có cơ hội được gắn bó với bóng đá Việt Nam. Tôi rất thích cuộc sống ở Việt Nam, tuy nhiên tôi đã lựa chọn trở về quê nhà để gần gia đình. Tôi hy vọng sẽ được trở lại Việt Nam trong tương lai. Tôi không chỉ yêu cuộc sống ở Việt Nam mà tôi rất thích con người ở đất nước các bạn. Tôi cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp đã đến với tôi trong thời gian thi đấu tại đây. Cảm ơn những người bạn, cảm ơn HLV đã hỗ trợ tôi”.

'Người bị bầu Đệ ruồng bỏ' tiết lộ lý do trở lại châu Âu Ảnh 1
Grace Tanda khi còn khoác áo SHB Đà Nẵng

Trước đó, Grace Tanda đã đăng tải thông báo gia nhập CLB Vasalund ở Superettan, Thụy Điển. Đây là đội bóng được thành lập vào năm 1934, từng 5 lần giành ngôi Á quân ở giải Division 1 Norra.

Grace Tanda sở hữu chiều cao 1m88, từng chơi cho các đội bóng ở giải hạng nhì và hạng ba của Thụy Điển. Mùa giải 2019, tiền đạo sinh năm 1994 thi đấu trong màu áo Gefle IF ở giải hạng ba (Division 1) của Thụy Điển và ghi được 8 bàn thắng. Sau đó anh sang CLB Thanh Hóa thử việc và được HLV Fabio Lopez lựa chọn.

Chiến lược gia người Ý từng đánh giá rất cao cầu thủ này và sẵn sàng lên tiếng chỉ trích bầu Đệ: “Tôi đã nói với bạn, Tanda rất mạnh mẽ và cần thời gian nhưng bạn không hiểu gì về bóng đá và muốn thay đổi. Tôi nhắc nhở bạn rằng anh ấy là cầu thủ duy nhất mà tôi đã chọn. Vấn đề là một số ngôi sao của đội đã không chuyền cho Tanda để ghi bàn, đây là một suy nghĩ rất nghiệp dư”.

Tuyển thủ ĐTVN nể phục người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 12

Nghẹn ngào thời khắc cuối cùng trước khi đội ĐKVĐ Trung Quốc giải thể

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bầu đệ bóng đá việt nam grace tanda
Xem thêm