Quảng cáo

Tuyển thủ ĐTVN nể phục người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 12

Thứ hai, 01/03/2021 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về hành động của anh Nguyễn Ngọc Mạnh khi cứu được cháu bé rơi từ tầng cao chung cư xuống.

"Tôi đã xem clip qua truyền thông rất nhiều và đọc được những thông tin tích cực đối với anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Anh ấy quê ở Vĩnh Ngọc, Đông Anh. Hành động này thật tuyệt vời, xứng đáng được biểu dương. Tôi vô cùng cảm phục hành động của anh Mạnh", Đỗ Duy Mạnh nói ở buổi tập chiều ngày 1/3.

Bộ đôi trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng đều bỏ lỡ mùa giải V-League 2020 vì chấn thương. Hiện tại, Duy Mạnh đã có thể tập luyện với giáo án bình thường sau thời gian vật lộn với chấn thương đầu gối.

"Sau khi dính chấn thương, cầu thủ nào cũng mất thời gian để lấy lại nhịp độ và cảm giác, cũng như vượt qua nỗi sợ từng phải đối mặt. Không phải ai cũng cảm nhận được nỗi sợ đó. Cũng không phải tự nhiên chúng tôi lấy lại được nhịp ngay mà cần thời gian để trui rèn.

Tôi không sợ chấn thương quay lại. Tuy nhiên, nỗi sợ là cảm giác của bất kỳ cầu thủ nào khi trở lại sân cỏ sau thời gian dài dưỡng thương. Chúng ta phải đón nhận nó".

duy-manh-chua-nghi
Duy Mạnh chưa nghĩ đến việc được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Quãng thời gian V-League tạm hoãn giúp ích rất nhiều cho CLB Hà Nội. Đội bóng Thủ đô có cơ hội để ổn định lại đội hình. Một loạt cầu thủ trụ cột cũng có thêm thời gian lấy lại phong độ như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu hay Moses.

Khả năng ra sân của Duy Mạnh trong trận đấu bù với Hải Phòng vào ngày 13/3 vẫn còn bỏ ngỏ. CLB Hà Nội đang đứng cuối BXH với 2 trận toàn thua.

"Mỗi lần nghĩ lại những pha bóng ấy đều vô cùng đáng sợ, nhưng qua thời gian, chúng ta sẽ vượt qua tất cả để thi đấu tốt hơn", Duy Mạnh nói thêm.

Bầu Hiển đấu giá thành công SVĐ An Giang

Nghẹn ngào thời khắc cuối cùng trước khi đội ĐKVĐ Trung Quốc giải thể

VIDEO: Duy Mạnh chia sẻ sau quãng thời gian chấn thương (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Duy Mạnh bé gái rơi từ chung cư CLB Hà Nội
Xem thêm