Quảng cáo

'Người hùng U23 Việt Nam' sẽ giải cứu SLNA?

Thứ hai, 17/08/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Phạm Xuân Mạnh đã bình phục chấn thương và đang rất sung sức, anh được HLV Ngô Quang Trường thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm ở những buổi tập gần đây.

VIDEO: U12 SLNA vuốt bóng ở khoảng cách 18m 'căng như kẻ chỉ'. Nguồn: Ngôi Sao Bóng Đá

V-League đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. VFF và VPF đã lên kế hoạch cho giải đấu trở lại vào giữa tháng 9, nếu như tình hình trong nước được kiểm soát tốt vào thời điểm đó.

Tháng 9 cũng là thời điểm Phạm Xuân Mạnh có thể tái xuất sân cỏ sau nửa năm vắng mặt vì chấn thương. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam bị đau cổ chân trong một buổi tập của CLB SLNA hồi tháng 5. Đây là chấn thương Xuân Mạnh đã từng gặp phải trong năm 2019 và khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 1 thời gian dài, lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

Hiện tại, Phạm Xuân Mạnh đang rất sung sức và có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. HLV Ngô Quang Trường đang thử nghiệm vai trò mới cho cầu thủ này, khi bố trí Xuân Mạnh tập luyện như một tiền vệ trung tâm.

pham xuan manh

Bên cạnh đó, SLNA cũng sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Hoàng Văn Khánh. Ở mùa giải này, trung vệ đội trưởng của SLNA chỉ mới thi đấu duy nhất 2 trận và phải vắng mặt vì chấn thương giãn dây chằng. Người hâm mộ thành Vinh kỳ vọng Văn Khánh sẽ cùng với Gustavo Santos trở thành cặp bài trùng ăn ý.

SLNA cũng rất kỳ vọng vào màn tái xuất của lão tướng Đình Đồng. Hậu vệ sinh năm 1987 đóng vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của HLV Ngô Quang Trường. Với 3 sự trở lại này, SLNA hoàn toàn đủ tự tin để vực dậy một cách mạnh mẽ sau 6 trận chỉ biết hòa và thua, thủng lưới 13 bàn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
phạm xuân mạnh bình phục u23 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm