Quảng cáo

GĐKT Gede chia sẻ điều ức chế nhất trong 4 năm ở Việt Nam

Thứ hai, 11/05/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những thành công, những kỷ niệm đáng nhớ, ông Jurgen Gede cũng có cho riêng mình những nỗi buồn trong 4 năm ở Việt Nam.

Trong 4 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, ông Jurgen Gede được coi là người hùng thầm lặng trong những chiến tích vang dội như giành vé dự giải U20 World Cup 2017, HC bạc giải U23 châu Á 2018...

Bên cạnh những thành công, những kỷ niệm đáng nhớ, ông Jurgen Gede cũng có cho riêng mình những nỗi buồn riêng. Một trong những lần khiến ông cảm thấy mất kiềm chế nhất đó là ở giải U18 Đông Nam Á 2018 diễn ra tại Indonesia.

Ông Jurgen Gede chia sẻ: “Đó là tại giải đấu ở Indonesia, một số cầu thủ trẻ mua trộm hút thuốc lá về hút. Về mặt xã hội, tôi không ủng hộ hút thuốc nhưng cũng không lên án những người hút thuốc, họ chỉ cần hút đúng nơi, không ảnh hưởng tới người khác là được.

jurgen gede

Nhưng các em còn nhỏ, chưa tới 18 tuổi, tức là chưa tới tuổi hút thuốc. Đấy là sai về pháp luật. Hơn nữa, đã là cầu thủ bóng đá thì phải biết bảo vệ sức khỏe mới có sự nghiệp kéo dài. Đấy là còn chưa nói chúng ta đang ở một quốc gia Hồi giáo, luật lệ nghiêm khắc. Giữ gìn bản thân cũng là cách giữ gìn hình ảnh tập thể, quốc gia, bảo vệ "Ngôi Sao" các bạn đang mặc trên ngực áo – theo VNE.

HLV Jurgen Gede đã thích nghi với văn hoá Việt Nam, ông rất thích những món ăn đặc trưng như phở, mắm tôm hay những cốc bia hơi có giá khoảng 10.000 đồng.

Sau 4 năm, việc LĐBĐ Việt Nam quyết định chấm dứt hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede có nhiều lý do. Tuy nhiên, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Đức vẫn sẽ ở lại Việt Nam để làm việc. Đích đến mà ông nhắm tới là một đội bóng đang tham dự V.League, nhiều nguồn tin cho rằng đó chính là Hà Nội FC.

Trò chuyện với GĐKT Jurgen Gede - nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
jurgen gede đội tuyển việt nam vff lđbđ việt nam
Xem thêm