Quảng cáo

Tiền đạo Sài Gòn báo công an vì bị đe dọa trước các trận đấu V-League

Thứ năm, 20/08/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Pedro Paulo đã chia sẻ việc anh bị một người nhắn tin đe dọa trước các trận đấu, hiện tại CLB Sài Gòn đã báo công an và đang chờ kết quả điều tra.

5 cầu thủ hay nhất của Sài Gòn FC - nguồn: VPF Media

Tối ngày 19/8, tiền đạo Pedro Paulo đã đăng thông tin lên trang cá nhân tiết lộ việc anh bị một người tên D.B.T nhắn tin đe dọa trước các trận đấu của CLB Sài Gòn tại V-League.

"Ông ấy nhắn tin cho tôi và nói xấu về đội ngũ ban huấn luyện, nhân viên của đội bóng, nói đội Sài Gòn muốn cắt hợp đồng lao động, và cầu thủ Sài Gòn không thích tôi. Tôi tin chắc đó không phải là sự thật".

"D.B.T nhắn tin đe dọa tôi và gia đình. Tôi đã nói chuyện với CLB, chúng tôi làm việc với công an. Tôi không thể nói gì thêm vào lúc này. Công an sẽ tìm cách giải quyết vấn đề", Pedro đăng nội dung bằng tiếng Việt.

pedro paulo

Phía CLB Sài Gòn cũng đã xác nhận: "Ông D.B.T tự mạo danh là người môi giới của Pedro Paulo và Geovane Magno. Pedro và Geovane nói rõ người tên D.B.T nói xấu và nhắn tin đe dọa Pedro trước các trận đấu V.League".

Theo một số nguồn tin, CLB Sài Gòn đã gửi đơn tố giác tới Bộ Công An hồi tuần trước và triệu tập ông D.B.T lên làm việc. Ông T. được biết đến là một nhà môi giới cầu thủ của nhiều ngoại binh Brazil ở CLB Viettel, Quảng Nam, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Vụ việc vẫn đang được điều tra, CLB Sài Gòn đang chờ kết luận từ cơ quan công an.

Pedro Paulo đang sống cùng vợ và con gái tại TP.HCM. Anh gia nhập CLB Sài Gòn vào tháng 7/2019. Ở mùa giải này, Pedro đang tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 7 bàn thắng sau 11 trận, giúp đội bóng duy trì mạch bất bại từ đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
pedro paulo sài gòn fc bóng đá việt nam
Xem thêm