Quảng cáo

Trợ lý HLV Chu Đình Nghiêm: 'Liverpool còn thua, nói gì Hà Nội'

Chủ nhật, 15/03/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC chia sẻ thất bại trước Than Quảng Ninh là kết quả có thể chấp nhận được.

Hà Nội FC đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước Than Quảng Ninh trên SVĐ Cửa Ông. Đây có thể coi là một bất ngờ lớn ở vòng 2 V-League 2020.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC đã bày tỏ những khó khăn mà đội bóng đang gặp phải, đặc biệt là sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột. Bên cạnh đó, ông cũng than phiền về mặt sân Cửa Ông chưa thật sự tốt.

Than Quảng Ninh sớm vượt lên dẫn trước nhờ công của Mạc Hồng Quân ở phút thứ 9. Đến phút 45, Jeremie Lynch nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đất Mỏ. Hy vọng đã hé lên cho Hà Nội FC ở phút 58 với pha làm bàn của Ibou Kebe, nhưng đó cũng là tất cả những gì nhà đương kim vô địch đã làm được. Phút 84, lại là Jeremie Lynch ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1, qua đó chính thức giúp Than Quảng Ninh đánh bại Hà Nội FC.

mac hong quan

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn nói tiếp: "Đội bóng mạnh như Liverpool còn không thể thắng mãi, huống chi là Hà Nội. Đội bóng hàng đầu nước Anh sau những trận đấu thăng hoa cũng đã gặp khó khăn”.

"Tôi cho rằng việc nhận thất bại từ sớm như này có thể mang lại điều tích cực cho đội. Nếu bước vào giai đoạn đua tranh khốc liệt của giải đấu mà chúng ta vấp ngã, thì còn nguy hiểm hơn nhiều".

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn cũng chia sẻ chấn thương của Thành Chung không có gì nghiêm trọng. Cầu thủ này bị đau cổ chân trong buổi tập và Hà Nội FC không muốn mạo hiểm, trong bối cảnh đã vắng cả Đình Trọng và Duy Mạnh.

Về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cảm thấy hài lòng và hy vọng họ có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Highlights Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội fc vs than quảng ninh hlv chu đình nghiêm kết quả hà nội fc
Xem thêm