Quảng cáo

Đẳng cấp khác biệt, Việt Nam dễ dàng đánh bại Than Khoáng Sản VN

Thứ năm, 25/07/2019 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Các nữ cầu thủ ĐTQG Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Than Khoáng Sản VN trong trận đấu giao hữu chiều ngày 24/7 với tỷ số 3-1.

Vào lúc 16h chiều ngày 24/7 trên SVĐ Cửa Ông, ĐTQG nữ Việt Nam có trận đấu giao hữu với các cầu thủ Than Khoáng Sản VN. Không nằm ngoài dự đoán, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thi đấu 'trên cơ' so với đối thủ và dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Những cầu thủ ghi bàn cho ĐTQG Việt Nam trong trận đấu này là Hải Yến với một cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công của Vũ Thị Nhung. Cả 3 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1, trước khi Thuý Hằng ghi bàn thắng duy nhất cho Than Khoáng Sản VN trong hiệp 2.

Đây là trận đấu giao hữu của ĐTQG nữ Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào giữa tháng 8 tới tại Thái Lan.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã bước vào tập luyện từ ngày 4/7 tại Hà Nội. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ di chuyển về Hà Nội trong ngày 25/7 để tiếp tục quá trình luyện tập. Ngày 29/7, đội sẽ bay sang Nhật Bản và thi đấu 3 trận giao hữu với các CLB có chất lượng cao tại đất nước này. Đây cũng là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi bước vào giải đấu khởi tranh ngày 15/8.

>>> VIDEO: Highlights Việt Nam vs Hàn Quốc ASIAD 2018

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
trực tiếp bóng đá nữ hôm nay trực tiếp việt nam vs than khoáng sản việt nam trực tiếp bóng đá nữ hôm nay
Xem thêm