Quảng cáo

Từ Hiểu Đông từ chối giao đấu với cao thủ Vịnh Xuân Việt Nam

Thứ năm, 23/05/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Nam Anh Tuấn phái Vịnh Xuân ở Việt Nam đã gửi thư thách đấu đến Từ Hiểu Đông vào năm ngoái, tuy nhiên ông chưa được hồi đáp.

>>> VIDEO: Từ Hiểu Đông dễ dàng hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền

Mọi chuyện bắt nguồn từ những lời lẽ xúc phạm cả nền võ thuật Trung Hoa của võ sĩ họ Từ. Mới đây nhất, võ sĩ MMA này vừa khiến một cao thủ Vịnh Xuân là Lã Cương phải đo ván sau 47s.

Cho đến nay, chưa võ sĩ cổ truyền nào có thể đánh bại Từ Hiểu Đông. Anh nói rằng sẽ không dừng lại cho đến khi vạch trần hoàn toàn bộ mặt giả dối của những võ sư võ thuật cổ truyền Trung Quốc.

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh Kiệt xác nhận việc võ sư Nam Anh Tuấn đã gửi thư thách đấu đến Từ Hiểu Đông:

"Tôi đã nhờ người bên Trung Quốc đưa tin và cố gắng liên hệ với Từ Hiểu Đông, dù vậy võ sĩ MMA người Trung Quốc chưa đưa ra lời hồi đáp. Khi anh ta không trả lời thì chúng tôi chẳng thể ép buộc. Ngoài ra, Vịnh Xuân chỉ là một trong những đại diện của võ thuật cổ truyền". Theo Zing.

Trong những lần đối đầu, Từ Hiểu Đông chỉ sử dụng đòn đánh của môn boxing. Dễ dàng nhận thấy các cao thủ võ cổ truyền như Nguỵ Lôi và Lã Cương hoàn toàn không có cơ hội để giành chiến thắng. Họ nhanh chóng thất bại chỉ sau những đòn quyền đầu tiên.

Từ Hiểu Đông thẳng thắn nhận định võ thuật cổ truyền Trung Hoa không có tính thực chiến. Những người được coi là võ sư chỉ là những kẻ lừa bịp.

Võ sĩ họ Từ lớn tiếng thách thức tất cả đệ tử các môn phái lớn nhất Trung Hoa như Thiếu Lâm Tự, Vịnh Xuân Quyền, Thái Cực Quyền... nhưng đến nay vẫn chưa một ai có thể khiến Từ Hiểu Đông phải thất bại.

>>> Xem thêm: Lã Cương không phải là đệ tử của Diệp Vấn

>>> Xem thêm: Võ sư truyền điện may mắn vì từ chối Từ Hiểu Đông

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Từ hiểu đông từ hiểu đông lã cương từ hiểu đông nguỵ lôi từ hiểu đông thách đấu vịnh xuân quyền
Xem thêm