"Võ sư truyền điện" thừa nhận may mắn khi từ chối Từ Hiểu Đông

Thứ tư, 22/05/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Thái Cực Quyền chia sẻ ông cảm thấy hết sức may mắn khi đã từ chối giao đấu với Từ Hiểu Đông.

>>> VIDEO: Từ Hiểu Đông hạ gục Lã Cương sau 47s

Tại Đại hội võ thuật ngày 18/5, Từ Hiểu Đông chỉ mất đúng 47s để đánh bại Lã Cương, qua đó chấm dứt màn khẩu chiến giữa 2 người kéo dài từ tháng 2 đến nay.

Võ sĩ họ Từ không mất nhiều sức để hạ đối thủ chỉ có hạng cân bằng một nửa so với anh. Thậm chí, Lã Cương phải nhập viện ngay lập tức vì vỡ mũi sau những đòn giáng liên tiếp.

Từ Hiểu Đông, Từ Hiểu Đông vs Lã Cương, Thái Cực Quyền, Thiếu Lâm Tự, Vịnh Xuân Quyền

Sau khi chứng kiến trận đấu này, cao thủ của môn phái Thái Cực Quyền là Trương Pháp Nghĩa chia sẻ: “Tôi đã đổ mồ hôi khi xem trận đấu của Từ Hiểu Đông. Tôi cảm thấy may mắn cho chính mình. Nếu đến dự, có lẽ tôi cũng sẽ phải nhập viện”.

Theo kế hoạch trước đó, Từ Hiểu Đông dự định sẽ thách đấu với cả Lã Cương và Trương Pháp Nghĩa tại Đại hội võ thuật. Võ sĩ gốc Bắc Kinh sẵn sàng giao chiến cả hai đối thủ ngay trong tối ngày 18/5.

Tuy nhiên người có biệt danh “võ sư truyền điện” Trương Pháp Nghĩa bất ngờ tuyên bố rút lui do “việc cá nhân”. Ông tự thấy mình may mắn với quyết định này, nếu không có lẽ chính bản thân ông cũng sẽ phải nhập viện.

Từ Hiểu Đông, Từ Hiểu Đông vs Lã Cương, Thái Cực Quyền, Thiếu Lâm Tự, Vịnh Xuân Quyền

Từ Hiểu Đông tiếp tục khiến giới võ lâm Trung Hoa dậy sóng khi thách thức toàn bộ cao thủ trong làng võ cổ truyền. Cho đến nay, chưa một võ sĩ nào có thể đánh bại cao thủ MMA này, dù anh ta tự thừa nhận mình chỉ là một đấu sĩ bình thường trong giới MMA.

Hành động của Từ Hiểu Đông đang nhận được hai luồng ý kiến trái chiều. Đa phần đều chỉ trích thậm tệ võ sĩ họ Từ vì làm mất hình ảnh hàng ngàn năm nay của võ lâm Trung Hoa, song cũng không ít người gọi Từ Hiểu Đông là anh hùng khi dũng cảm đứng ra vạch trần bộ mặt của những người được coi là võ sư.

>>> Xem thêm: Huyền thoại làng tán thủ Việt Nam bày cách hạ Từ Hiểu Đông

>>> Xem thêm: Từ Hiểu Đông thách đấu cả Thiếu Lâm, Võ Đang

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Từ Hiểu Đông Từ Hiểu Đông vs Lã Cương Thái Cực Quyền Thiếu Lâm Tự Vịnh Xuân Quyền
Xem thêm