Quảng cáo

Có nên mua bộ xà đơn, xà kép đa năng để tập luyện tại nhà?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:04 15/07/2020 GMT+7
Với mục đích nâng cao sức khỏe, phục vụ yêu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống thì ngày càng có nhiều dịch vụ, thiết bị nâng cao sức khỏe được bày bán rộng rãi. Chính nhờ vậy mà hiện nay việc tập luyện thể dục, thể thao cũng được thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Một trong những dụng cụ tập luyện được nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây chính là dụng cụ bộ xà đơn, xà kép. Tuy nhiên, khá nhiều người có chung thắc mắc rằng có nên mua bộ xà đơn, xà kép đa năng để tập luyện tại nhà hay không?

Trào lưu tập thể dục tại nhà

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhiều người dân chọn cách tập thể dục tại nhà. Không đến phòng gym như trước, nhiều người đã đầu tư, mua sắm các dụng cụ, thiết bị tập thể dục tại nhà để tăng cường sức khoẻ và duy trì vóc dáng.

Ghi nhận thực tế, các mặt hàng dụng cụ tập thể dục, thể thao được nhiều người chọn mua trong thời điểm này phổ biến là: thảm, tạ tay, quần áo tập, giày thể thao, thiết bị lò xo kéo nâng cơ, vòng lắc, dây nhảy… Trong đó, một trong những thiết bị, dụng cụ thể thao có thể tập luyện tại nhà mà bạn không thể nào bỏ qua đó là dụng cụ xà đơn, xà kép.

Đây là một phương pháp rèn luyện sức khỏe hiệu quả, xua tan những mệt mỏi, căng thẳng hàng ngày. Mặt khác để sở hữu không gian và dụng cụ tập luyện mà không cần ra bên ngoài là điều không dễ dàng. Do đó, mua xà đơn treo tường đa năng chính là sự lựa chọn mà nhà nhà, người người yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Xà đơn, xà kép đa năng cùng tâm lý của người sử dụng

Trên thực tế là đa phần tâm lý của mọi người khi dùng xà đơn là sợ nó không an toàn, hoặc sợ phải khoan đục.... nhưng hiện nay, các mẫu xà đơn được thiết kế rất chắc chắn, không cần khoan đục như trước đây và được ưa chuộng rất nhiều. Bên cạnh đó, những ưu điểm không thể bỏ qua của xà đơn hay xà kép mang lại khiến người tiêu dùng vô cùng yêu thích.

Đầu tiên phải kể đến đó là tiết kiệm chi phí vô cùng hiệu quả. Hiện nay giá thành của các xà đơn, xà kép cũng vô cùng đa dạng với nhiều loại giá, tùy thuộc vào từng loại kích thước khác nhau. Không chỉ vậy, xà đơn hay xà kép còn là dụng cụ có thể cùng lúc hỗ trợ cho người tập nhiều bài tập hiệu quả. Bạn không cần mất chi phí cho nhiều loại dụng cụ để thực hiện các bài tập khác nhau mà xà đơn hay xà kép sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn.

Không những vậy, ưu điểm của xà đơn cùng xà kép còn thể hiện ở việc tiết kiệm diện tích sử dụng, không làm ảnh hưởng đến không gian căn nhà bạn. Sản phẩm được lắp ghép nhanh chóng, dễ dàng chỉ từ 2-3 phút. Xà đơn thông minh có thể lắp vào khung cửa hoặc hai bên tường trong nhà mà không cần khoan đục hay bắt vít bởi nhờ hệ thống ren xoáy ép tĩnh bên trong. Nhờ khả năng lắp ráp di động nên xà đơn treo tường có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn ở nhiều bài tập.

Thể thao Việt - Đơn vị cung cấp xà đơn, xà kép uy tín

Để lựa chọn được dụng cụ thể dục thể thao tại nhà chất lượng thì việc tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín là điều vô cùng cần thiết. Hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm này, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Một trong những cửa hàng được nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đó là Thể thao Việt. Đây là một trong những địa chỉ uy tín mà khá nhiều khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm tại đây đánh giá cao.

Thể thao Việt là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ, bảo vệ, dụng cụ thể dục thể thao uy tín được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng đạt chuẩn. Ngoài ra, các chính sách bảo hành, cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu đã giúp Thể thao Việt khẳng định niềm tin, uy tín trong lòng người tiêu dùng và khách hàng tại đây.

Với việc sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Thể thao Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bộ xà đơn, xà kép để tập luyện tại nhà, Thể thao Việt là địa chỉ không tồi để bạn có thể tham khảo. Bạn có thể liên hệ qua hotline, website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Thể thao Việt - THIẾT BỊ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Website: ThethaoViet.com.vn

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.07.2020
Quảng cáo
xà đơn xà kép đa năng Thể thao Việt
Xem thêm