Quảng cáo

Làm thế nào để nâng tầm những khoảnh khắc tận hưởng?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 08:00 12/07/2021 GMT+7
Với giaobianhanh.com, những lon bia Sapporo Premium sẽ đến tay bạn trong vòng 1 giờ, cho mọi khoảnh khắc êm đằm tại gia trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Những khoảnh khắc tận hưởng đáng nhớ

Cuộc sống luôn có những khoảnh khắc tận hưởng quý giá, đôi khi chỉ xảy đến một lần trong đời. Đó có thể là buổi gặp gỡ tràn ngập tiếng cười với những người chiến hữu, cùng nhau nâng ly chia sẻ những câu chuyện thường ngày, hay những lần uống khuya dốc bầu tâm sự cùng người bạn tâm giao thân thiết. Trong những khoảnh khắc buồn vui ấy, một ly bia Sapporo Premium mát lạnh, êm đằm không chỉ có mặt để đẩy những niềm vui đến cao trào mà còn là người bạn đáng tin cậy nâng niu cảm xúc khi các chiến hữu cần một khoảng lặng để trải lòng mình.

Khoảnh khắc tận hưởng êm đằm cũng có thể là buổi họp mặt gia đình bên bữa cơm ngon cùng những câu chuyện kéo dài bất tận bên từng ly bia Sapporo mát lạnh. Người Á Đông thường ngại bày tỏ tình cảm với người thân, khi đó Sapporo sẽ như một người bạn “xúc tác” dũng khí để những lời yêu thương đến được với những người thân yêu. Đó có thể là lời cảm ơn mẹ chân thành đến từ con trai, hay lời nhắn nhủ của cha dành cho con gái rượu.

210171027_362727125284247_6993832474365329559_n
Những khoảnh khắc tận hưởng bên gia đình luôn rất đáng nhớ

Giây phút riêng tư bên người thương với bữa ăn nhỏ chỉ có hai người cũng có thể trở thành khoảnh khắc tận hưởng khó quên. Hai người bên những món ăn cả hai cùng ưa thích, một câu chuyện nhỏ và những ly bia sánh mịn sẽ tạo nên bầu không khí dễ chịu và êm đằm khó cưỡng.

Những khoảnh khắc tận hưởng đôi khi không cần sự góp mặt của người khác vẫn thật sống động. Người lớn giữa guồng quay cuộc sống vẫn cần những giây phút bình yên một mình. Tận hưởng sự tự do bên hương vị êm đằm của Sapporo để được vỗ về những tâm sự, tại sao không? Hương vị dịu nhẹ của bia và lớp bọt bồng bềnh hẳn sẽ góp phần làm dịu những tâm sự chất chứa khó nói ra.

Vậy điều gì tạo nên một khoảnh khắc tận hưởng hoàn hảo?

Khoảnh khắc tận hưởng hẳn sẽ rất thú vị khi có những người bạn chí cốt đồng hành. Những câu chuyện nối dài không dứt bên những người bạn hợp cạ và thấu hiểu sẽ khiến từng giây phút bên nhau trở nên thật đáng nhớ.

Trên bàn tiệc hẳn không thể thiếu những món ăn đầy hương vị. Trải nghiệm vị giác bùng nổ với đủ loại hương vị sẽ mang đến một bữa ăn khó quên. Kết hợp với một không gian quen thuộc, dễ chịu, khoảnh khắc tận hưởng nay càng thi vị, sảng khoái.

Cuối cùng, không thể không kể đến thức uống đồng hành cho bữa tiệc hoàn hảo. Một ly bia Sapporo êm đằm đúng chuẩn 3C – 3 Chuẩn tận hưởng (Chuẩn mát lạnh, Chuẩn sạch trong và Chuẩn sánh mịn) sẽ giúp cân bằng vị giác trong bữa ăn, nâng vị êm đằm để câu chuyện càng kéo dài thêm mãi.

2
Một ly bia Sapporo hoàn hảo cần đáp ứng đủ ba tiêu chí: Chuẩn mát lạnh - Chuẩn sạch trong - Chuẩn sánh mịn

Tiêu chí đầu tiên mà ly bia Sapporo Premium hoàn hảo cần đáp ứng là Chuẩn mát lạnh. Không chỉ bia được ủ lạnh mà ngay cả ly cũng được giữ lạnh ở nhiệt độ từ 2-6℃, nhằm tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái nhất trong từng ngụm bia.

Trước khi được rót ra ly, bia cần đạt Chuẩn sạch trong. Nghĩa là ly bia được làm sạch kĩ càng để thực khách có thể nhìn thấy màu bia vàng óng trong lòng ly. Bia Sapporo với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ có màu vàng trong và mướt mắt đầy hấp dẫn.

Tiêu chí cuối cùng là Chuẩn sánh mịn. Đây là điều kiện tiên quyết để đánh giá một ly bia chất lượng. Lớp bọt bia hoàn hảo phải trắng mịn màng, không chứa bọt khí, tỷ lệ bia và bọt chuẩn 7 : 3 cùng sự sánh mịn kích thích vị giác, vừa giữ cho bia không bị bay hơi và mất đi hương vị khi thưởng thức, vừa giúp nâng tầm trải nghiệm vị bia chuẩn.

Không chỉ là thức uống, Sapporo Premium còn góp phần tô điểm cuộc sống của mọi người từ những câu chuyện thường ngày, cho đến những khoảnh khắc khó quên, từ những cuộc hội họp ấm cúng, cho đến khoảng thời gian một mình của mỗi người. Dù trong khoảnh khắc nào, Sapporo vẫn luôn nỗ lực trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của những người thưởng bia.

Để đảm bảo những khoảnh khắc tận hưởng không bao giờ gián đoạn, Sapporo cũng cho ra mắt dịch vụ giao bia tận nơi Giaobianhanh.com. Những lon bia Sapporo Premium thượng hạng sẽ được giao nhanh chóng chỉ trong 1 giờ (tại một số khu vực TP.HCM & Hà Nội) để những khoảnh khắc tận hưởng có thể đến bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

(*) Từ thứ 2 đến Chủ nhật, từ 9h00 đến 21h00 (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật)

Các khu vực giao hàng:

Hồ Chí Minh: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh.

Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ; Hoàng Mai; Từ Liêm; Long Biên; Hà Đông; Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh.

Thông tin về Sapporo Việt Nam:

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia. Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.

Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại, theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm: bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon 500ml, bia Sapporo Premium lon 650ml, bia tươi Sapporo Premium 20l, và bia tươi Sapporo Premium 10l. Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo mà Sapporo mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại trang: https://www.sapporovietnam.com.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
12.07.2021
Quảng cáo
Xem thêm