Quảng cáo

TCL trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển Tây Ban Nha cho Giải vô địch bóng đá Châu Âu, đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược phát triển toàn cầu

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:00 15/06/2024 GMT+7
TCL - thương hiệu tivi Top 2 toàn cầu thông báo việc trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Đây là một bước ngoặt quan trọng, không chỉ thể hiện sự cam kết của TCL đối với thể thao mà còn củng cố vị thế của hãng trên thị trường quốc tế.
Nghe nội dung bài viết

Cam kết với thể thao và cộng đồng

Việc tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha là minh chứng cho cam kết của TCL trong việc đồng hành cùng thể thao và cộng đồng. Bóng đá không chỉ là môn thể thao vua mà còn là cầu nối Văn hóa, gắn kết hàng triệu con tim trên khắp thế giới. TCL tin rằng, với sự đồng hành này, cả thương hiệu và đội tuyển sẽ cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới.

1-1718379306.jpg
 

Ông John Doe, Giám đốc Marketing của TCL Global, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào được hợp tác với đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha – một trong những đội tuyển có truyền thống và thành tích ấn tượng nhất thế giới. Sự hợp tác này không chỉ là cơ hội để TCL quảng bá thương hiệu mà còn thể hiện tinh thần thể thao, sự sáng tạo và đổi mới không ngừng của chúng tôi."

Là một thương hiệu với sứ mệnh truyền cảm hứng tuyệt vời, TCL luôn tìm cách thúc đẩy và hỗ trợ sự lớn mạnh các giải đấu thể thao nhờ các đổi mới công nghệ trình chiếu, giúp người tiêu dùng hòa mình vào những màn trình diễn ấn tượng hơn bao giờ hết trên tivi màn hình lớn sắc nét cùng âm thanh sống động như ngồi tại sân vận động.

Trong năm 2024, TCL đã mở rộng danh mục sản phẩm tivi của mình với nhiều lựa chọn công nghệ Mini LED và QLED hơn, kết hợp các công nghệ hiệu suất hình ảnh mới lý tưởng để xem các sự kiện thể thao. Để nâng cao trải nghiệm đắm chìm như thể người xem đang ở sân vận động, TCL đã trình làng TV QD-Mini LED 115 inch X955 Max đầu tiên và lớn nhất thế giới, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho giải trí gia đình với màn hình siêu lớn, màu sắc rực rỡ và độ rõ nét đáng kinh ngạc với hơn 20.000 vùng làm mờ cục bộ, độ sáng cực đại lên tới hơn 5.000 nits. Ngoài kích thước 115 inch, TCL cũng chú trọng phát triển bộ sưu tập tivi lớn từ 65 inch đến 98 inch, gây ấn tượng với loạt công nghệ tích hợp như Dolby Vision, Dolby Atmos, đạt chuẩn Imax Enhanced và sở hữu hệ điều hành Google TV đa nhiệm.

2-1718379305.jpg
 

Điều hoà TCL cũng là một sản phẩm được đầu tư mạnh mẽ để mang đến người dùng một không gian trải nghiệm thể thao hoàn hảo nhất! Dòng FreshIN 2.0 mới từ TCL sở hữu khả năng lọc khí tối ưu, công nghệ khí tươi hiện đại và tiết kiệm điện hiệu quả bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho người dùng.

3-1718379305.jpg
 

Hòa nhịp cùng giải bóng đá châu Âu qua chương trình khuyến mãi đặc biệt

Đồng hành cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại giải bóng đá châu Âu 2024 không chỉ thể hiện cam kết của TCL trong việc ủng hộ thể thao mà còn là một cơ hội tuyệt vời để thương hiệu giới thiệu các sản phẩm công nghệ đỉnh cao đi kèm ưu đãi lớn đến với người hâm mộ bóng đá.

Chương trình "Mua tivi to, trúng QLED 98 inch" triển khai từ 05/06/2024 đến 21/07/2024.Khách hàng khi mua sắm tivi, điều hoà TCL tại các đại lý trên toàn quốc Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Mediamart, Pico, HC, … sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với cơ hội nhận ngay Tivi TCL QLED 98 inch, 20 chỉ vàng, điều hoà TPG21 và dàn loa thanh S522W.

Đây không chỉ là cơ hội để người hâm mộ bóng đá thưởng thức các trận cầu đỉnh cao trên những chiếc tivi chất lượng, mà còn là lời tri ân đặc biệt từ TCL tới khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng với ưu đãi chưa từng có cho Tivi TCL QLED 98” dòng C655/C6B với giá chỉ còn 39.990.000 đồng.

TCL đã và đang tiếp tục phấn đấu không ngừng nhằm khẳng định vị thế thương hiệu Tivi số 2 toàn cầu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời nhất. TCL mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và các sản phẩm của TCL, vui lòng truy cập https://fhuo.short.gy/tcl-euro-247

Giới thiệu về TCL

TCL là một công ty điện tử tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng và là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp tivi toàn cầu. Được thành lập vào năm 1981, TCL hiện đang hoạt động tại hơn 160 thị trường trên thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng từ TV, âm thanh và thiết bị gia dụng thông minh. Truy cập trang web TCL tại https://www.tcl.com.

Hà Phương
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
15.06.2024